Nhiều đối tượng dương tính ma tuý tại karaoke đã từng xảy ra nổ súng làm chết người

Thứ Ba, 13/04/2021, 08:53
Hai lần lực lượng chức năng kiểm tra karaoke X.O ở Tiền Giang đều phát hiện hàng chục đối tượng dương tính ma túy. Tại cơ sở này đã từng xảy ra vụ nổ súng làm 1 người tử vong.

Ngày 13/4, Công an tỉnh Tiền Giang, đã lập hồ sơ xử lý đối với 22 đối tượng dương tính với ma túy tại karaoke ở xã Đạo Thạnh (TP Mỹ Tho).

Karaoke X.O liên tiếp bị phát hiện hàng chục người dương tính ma túy.

Theo cơ quan Công an, tối 12/4, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy phối hợp Phòng Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội và Công an TP Mỹ Tho tiến hành kiểm tra cơ sở karaoke X.O trên đường Nguyễn Minh Đường.

Nhóm đối tượng bên trong karaoke X.O.

Cơ quan Công an thu giữ 6 gói nylon bên trong có chứa tinh thể màu trắng, các viên nén các loại nghi là ma tuý cùng các dụng cụ để sử dụng ma túy. 22 đối tượng có mặt tại cơ sở dương tính với ma túy tổng hợp. 

Tang vật được thu giữ.

Trước đó vào khuya 2/2, cơ quan chức năng kiểm tra, phát hiện và bắt quả tang 24 người dương tính với chất ma túy tại cơ sở này.

 Mới đây, vào rạng sáng 17/3, cũng tại cơ sở kinh doanh dịch vụ karaoke X.O đã xảy ra một vụ nổ súng làm 1 người chết và 2 người bị thương.

Thanh Việt - Trọng Tín
.
.
.