Lấy trộm thẻ ATM của đồng nghiệp, rút tiền tiêu xài

Thứ Năm, 26/11/2020, 21:35
Quyết lấy trộm thẻ rồi nhập thử ngày, tháng, năm sinh của đồng nghiệp từ đó rò ra mật khẩu, sau đó y rút hết tiền trong tài khoản để chi tiêu cá nhân.

Ngày 26/11, Công an huyện Chương Mỹ (Hà Nội) đã tạm giữ hình sự đối tượng Bùi Văn Quyết (SN 1996 ở xã Đông Yên, huyện Quốc Oai, Hà Nội) để điều tra hành vi trộm cắp tài sản.

Trước đó, Công an xã Phú Nghĩa, huyện Chương Mỹ nhận được đơn trình báo của chị T.L (SN 1981, là công nhân Công ty May Star) về việc bị rút trômh hết tiền trong thẻ ATM.

Quyết tại nhà xe nơi y lấy trộm thẻ ATM của đồng nghiệp.

Sau khi tiếp nhận thông tin, bằng các biện pháp nghiệp vụ phối hợp với camera an ninh tại cây ATM, Công an huyện Chương Mỹ đã rà soát làm rõ thủ phạm là Bùi Văn Quyết đồng nghiệp của nạn nhân.

Tại cơ quan Công an đối tượng khai nhận, ngày 10/11 khi đến nhà xe công ty thấy chiếc xe máy của đồng nghiệp không có người trông giữ nên đã lấy trộm đồ gồm thẻ ATM, căn cước công dân và nhiều giấy tờ của chị T.L.

Đối tượng ra cây ATM tại xã Phú Cát, huyện Quốc Oai nhập thử ngày, tháng, năm sinh của chị T.L thì trùng khớp với mật khẩu ATM. Sau đó, Quyết đã rút trộm 9 triệu đồng trong thẻ ATM để chi tiêu cá nhân.

Song Bình
.
.
.