Vừa bán số đề, vừa kinh doanh... đồ chơi ma túy

Thứ Tư, 24/07/2019, 19:14
Bà Châu khai, ngoài việc bán số đề hàng ngày, bà còn kinh doanh cả dụng cụ sử dụng ma túy. Nếu có khách đến mua nguyên bộ thì giá 130 ngàn đồng, còn mua lẻ từng bộ phận thì dao động từ 5 ngàn đến 30 ngàn đồng…

Vào khoảng 15 giờ ngày 24-7, lực lượng Công an phường Vĩnh Thanh Vân, TP Rạch Giá (tỉnh Kiên Giang) đã bắt quả tang bà Trương Tú Châu (SN 1951, ngụ 269, đường Trần Phú, khu phố 3, phường Vĩnh Thanh Vân) đang bán số đề cho con bạc.

Qua khám xét lực lượng chức năng còn phát hiện một lượng lớn dụng cụ dùng để sử dụng ma túy tổng hợp.

Bà Châu khai nhận, bà đã bán số đề từ hơn 1 năm nay và tự đứng ra làm thầu. 

Tại hiện trường lực lượng Công an đã thu giữ nhiều phơi số đề và tiền mặt. Qua kiểm tra Công an còn phát hiện trong tủ của bà Châu có hơn 500 dụng cụ bằng thủy tinh và bình ga, cùng nhiều vật dụng khác dùng để sử dụng ma túy đá.

Tang vật bị thu giữ.

Qua làm việc với Công an, bước đầu bà Châu khai nhận, bà đã bán số đề từ hơn 1 năm nay và tự đứng ra làm thầu. Bản thân trước đó đã từng có 1 tiền sự về hành vi đánh bạc. Hàng ngày khách hàng mua số đề chủ yếu là những người làm nghề chạy xe ôm, xe lôi, bán vé số… Mức tiền mà bà Châu bán chỉ từ 1 đến 2 ngàn đồng, với tỷ lệ trúng thưởng là 1 ngàn được 80 ngàn đồng.

Còn số dụng cụ (dùng để sử dụng ma túy) nếu có khách đến mua nguyên bộ thì bán với giá 130 ngàn đồng, mua lẻ từng bộ phận rời thì từ 5 ngàn đến 30 ngàn đồng. Toàn bộ số dụng cụ này được bà Châu mua của 1 người lạ và giao đến tận nhà.

 

Văn Vũ
.
.
.