Lãnh án tù vì "yêu nhầm" trẻ vị thành niên

Thứ Tư, 13/05/2009, 12:07
Ngày 12/5, TAND TP HCM xử sơ thẩm và tuyên phạt Nguyễn Tuấn Sang, 18 tuổi mức án 3 năm tù về tội hiếp dâm trẻ em. Ngoài hình phạt tù, tòa còn buộc Sang phải bồi thường cho nạn nhân 30 triệu đồng tiền tổn thất tinh thần.

Theo cáo trạng, Sang và em L.Th.H.Y., sinh năm 1995, cùng ngụ tại thị trấn Tân Túc, huyện Bình Chánh, TP Hồ Chí Minh quen biết nhau từ tháng 2/2007 và đã đi chơi với nhau nhiều lần.

Đến chiều 1/2/2008, Sang điện thoại rủ Y. đi chơi và được Y. đồng ý. Tối cùng ngày, Sang lấy xe gắn máy chở Y. cùng mấy người bạn đi hát karaoke ở phường Tân Tạo, quận Bình Tân. Đến khoảng 22h thì tất cả nghỉ hát, những người kia về nhà, riêng Sang và Y. đi chơi tiếp.

Hơn 1 giờ sau, thấy quá khuya, Y không dám về nhà vì sợ cha mẹ mắng. Sang liền ngỏ ý rủ Y cùng đi thuê phòng trọ ngủ và được đồng ý.

Sau đó, cả hai đến nhà trọ ở xã Tân Kiên, huyện Bình Chánh thuê phòng. Tại đây, Sang đã giao cấu với Y. khi em này chỉ mới hơn 13 tuổi.

Đến trưa hôm sau, Y. mới về đến nhà. Sinh nghi, mẹ Y. hỏi chuyện và Y. thú nhận là đã quan hệ với Sang. Liền sau đó, mẹ Y. đã đến cơ quan Công an trình báo

H.Anh
.
.
.