Lãnh 8 năm tù vì gạ bé gái làm chuyện người lớn

Thứ Hai, 27/11/2017, 17:08
Tại phiên toà, bị cáo Linh (26 tuổi, ngụ TP Cần Thơ) cho rằng bản thân không phạm tội vì có quan hệ yêu đương với bé gái. Khi quen nhau, Linh đã hỏi bé gái thì được trả lời đã đủ 16 tuổi.

Ngày 27-11, TAND TP Cần Thơ mở phiên tòa xét xử phúc thẩm, tuyên y án sơ thẩm đối với bị cáo Nguyễn Vũ Linh (26 tuổi, ngụ tại xã Trường Thành, huyện Thới Lai) 8 năm tù về tội “Hiếp dâm trẻ em”.

Theo cáo trạng, Linh quen với bé gái 13 tuổi, ngụ cùng xã. Chiều 17-5, Linh đi dự đám cưới và chặn xe rủ bé gái vào vườn vú sữa tâm sự. Bị cáo dụ nạn nhân cùng làm “chuyện người lớn”. Sự việc được gia đình nạn nhân phát hiện, trình báo cơ quan Công an. Linh bị bắt khẩn cấp để điều tra.

Bị cáo tại phiên toà. 

Tại phiên toà, bị cáo cho rằng bản thân không phạm tội vì có quan hệ yêu đương với bé gái. Khi quen nhau, Linh đã hỏi bé gái thì được trả lời đã đủ 16 tuổi.

HĐXX nhận định, bị cáo có ý định thực hiện hành vi giao cấu khi bị hại chưa đủ 13 tuổi. Hành vi của bị cáo xâm phạm quyền bất khả xâm phạm về tình dục, sự phát triển bình thường về thể chất và tâm sinh lý của trẻ em được pháp luật bảo vệ.        

Như Anh
.
.
.