Công an làm việc với tài xế taxi tông 2 người thương vong rồi bỏ đi

Thứ Sáu, 28/06/2019, 15:56
Sau khi tông 2 người đi xe máy văng lên vỉa hè, Phú dừng xe bước xuống nhìn nạn nhân một hồi rồi lên xe bỏ đi mà không có động thái gọi xe cứu thương hay Công an...

Liên quan đến vụ taxi tông 2 người bị thương rồi bỏ mặc khiến một người tử vong tại giao lộ Võ Công Tôn-Tân Hương, phường Tân Quý, quận Tân Phú, ngày 28-6, Công an quận Tân Phú cho biết đã làm việc với tài xế taxi Đặng Tấn Phú (Sn 1971), tài xế Phú thừa nhận hành vi của mình. Công an quận Tân Phú đã lấy lời khai của tài xế Phú và chưa ra quyết định xử lý hình sự.

Hiện trường vụ tai nạn

Trước đó khoảng 3h ngày 25-6, N.H.L (Sn 2003), điều khiển xe gắn máy chở chị N.T.M.T (Sn 1994, quê Bến Tre, tạm trú Tân Phú) lưu thông trên đường Tân Hương hướng về nhà trọ. 

Khi đến giao lộ Võ Công Tôn-Tân Hương, phường Tân Quý, quận Tân Phú, xe máy của L bị xe taxi do tài xế Phú điều khiển rẽ trái tông trúng khiến L và chị T văng lên vỉa hè. 

Sau khi gây tai nạn tài xế Phú xuống xe nhìn 2 nạn nhân khoảng 20s sau đó lên xe bỏ đi mà không gọi điện cho Công an và xe cấp cứu.

Tài xế Phú xuống xe nhìn nạn nhân xong rồi bỏ đi

Anh L và chị T nằm trên vỉa hè không được ai cứu giúp mặc dù rất nhiều phương tiện qua lại khu vực này. Sau đó người dân phát hiện vụ việc gọi xe cấp cứu nhưng chị Tiên đã tử vong. Anh L được chuyển vào Bệnh viện Nhân dân 115 cấp cứu trong tình trạng chấn thương đầu, trạng thái lơ mơ, chảy máu tai, trên thân thể có nhiều vết thương. 

Kết quả kiểm tra xác định bệnh nhân bị dập não, xuất huyết thái dương phải. Ngoài ra còn bị máu tụ dưới màng cứng lượng ít bên trái.

Công an quận Tân Phú vào cuộc điều tra. Sau khi thông tin về vụ tai nạn được đăng tải, tài xế Phú đã đến Công an quận Tân Phú trình diện. Bước đầu Công an quận Tân Phú xác định, tài xế Phú rẽ trái không bật đèn tín hiệu và rời khỏi hiện trường sau khi gây tai nạn. Về phần nạn nhân cũng có phần lỗi do đi trái phần đường.

Sau khi hoàn tất công tác khám nghiệm tử thi, xác định nguyên nhân thi thể chị T được đưa về quê an táng.

 Được biết chị T là tiếp viên của một nhà hàng có một con nhỏ, thuê phòng trọ sống ở Tân Phú. Đại diện hãng taxi Vinasun đã cử người đến chia buồn cùng gia đình nạn nhân và hỗ trợ gia đình nạn nhân số tiền ban đầu là 20 triệu đồng.


Anh Thư
.
.
.