Làm rõ vụ một đối tượng đánh bạc tử vong

Thứ Ba, 09/04/2013, 08:30
Khi lực lượng Công an đưa con bạc 46 tuổi ra ngoài sân thì anh này ngất xỉu, sau đó đã tử vong. Trưởng họ của người xấu số và những người chứng kiến khám nghiệm tử thi cho biết, không có vết thương, nội tạng và não không bị tổn thương.

Hồi 21h30 ngày 7/4, Công an huyện Thủy Nguyên, Hải Phòng phối hợp với Công an xã Chính Mỹ thuộc huyện đã bắt quả tang ổ bạc gồm: Nguyễn Thị Dân, 49 tuổi; Phạm Văn Thường, 40 tuổi; Lê Văn Sơn, 28 tuổi; Phạm Văn Đông, 44 tuổi; Trần Văn Quảng, 33 tuổi; Phạm Đức Tuấn, 49 tuổi; Trần Văn Công, 45 tuổi; Nguyễn Văn Hanh, 44 tuổi và Nguyễn Văn Quệ, 46 tuổi cùng trú tại xã này.

Đáng nói, khi lực lượng Công an đưa Quệ ra ngoài sân nhà Nguyễn Thị Dân thì đối tượng này bị ngất xỉu, sau đó đã tử vong. Cơ quan điều tra kết hợp với Viện KSND TP Hải Phòng, Trung tâm pháp y và chính quyền địa phương tổ chức khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, bàn giao thi thể cho gia đình đưa về quê mai táng.

Tuy nhiên, do bị một số đối tượng kích động, gia đình đã ép lái xe cứu thương chở thi thể Quệ đến để tại sân UBND xã Chính Mỹ. Tới 14h cùng ngày, gia đình đã mang thi thể Quệ về an táng. Do hoàn cảnh gia đình Quệ khó khăn, UBND huyện Thủy Nguyên đã chỉ đạo MTTQ và Hội Chữ thập đỏ huyện vận động  quyên góp được 40 triệu đồng hỗ trợ kinh phí để gia đình lo mai táng.

Ông Nguyễn Văn Trực, Trưởng họ của Nguyễn Văn Quệ và những người có mặt đã chứng kiến khám nghiệm tử thi cho biết: “Trên người Quệ không có dấu vết bị thương do ngoại lực tác động, chỉ có 1 vết xước trên mặt đã đóng vảy. Nội tạng và não không có dấu hiệu bị tổn thương”. Hiện, Công an huyện Thủy Nguyên đã tạm giữ 6 đối tượng để xử lý

Đ.H. - V.T.
.
.
.