Người đàn ông giết vợ rồi dìm thi thể dưới ao nước

Thứ Bảy, 15/12/2018, 08:52
Ngày 15-12, Công an Trà Vinh cho biết cơ quan điều tra đã làm rõ thủ phạm sát hại bà Cao Thanh Tuyết (49 tuổi) là Thái Thành Được (52 tuổi, chồng nạn nhân).

Tuy nhiên, người đàn ông này đã tự vẫn, trong một khách sạn ở Đồng Nai. Quá trình khám nghiệm, cơ quan Công an thu giữ được bức thư tuyệt mệnh nhưng người đàn ông này không nói rõ nguyên nhân giết vợ. Do thủ phạm đã chết nên cơ quan điều tra đã đình chỉ vụ án. 

Hiện trường nơi phát hiện thi thể nạn nhân tử vong dươi ao nước. 

Theo kết quả điều tra, ngày 27-11, em ruột của và Tuyết là Cao Thanh Tuấn gọi cho chị gái nhưng không liên lạc được. Ngày 28-11, anh Tuấn đến nhà tìm nhưng không gặp vợ chồng chị gái, căn nhà khoá trái cửa. 

Anh Tuấn phát hiện trên giường và nền nhà trong phòng ngủ có vết máu nên báo chính quyền địa phương. Đến 8h sáng 29-11, thi thể nạn nhân được phát hiện dưới ao nước, trong tình trạng 2 chân bị trói.

Từ kết quả điều tra đã xác định, ông Được đã giết vợ, rồi điều khiển xe tay ga bỏ trốn khỏi địa phương. Trên đường bỏ trốn, ông Được đã thay đổi biển số xe, sử dụng chứng minh nhân dân của người khác để thuê phòng và được phát hiện tử vong.

Văn Vĩnh
.
.
.