Làm rõ tài xế ô tô tải gây tai nạn chết người rồi bỏ trốn

Chủ Nhật, 03/05/2020, 14:47
Một tổ công tác đã nhanh chóng ra tỉnh Hưng Yên phối hợp với lực lượng Công an địa phương để xác minh làm rõ người điều khiển phương tiện gây TNGT chết người là Nguyễn Văn Hùng (SN 1982, trú tại xã Trung Hưng, huyện Yên Mỹ, tỉnh Hưng Yên).


Chiều 3/5, Công an thị xã Hương Thủy (tỉnh Thừa Thiên Huế) cho biết, qua công tác xác minh, điều tra, đơn vị đã làm rõ vụ tài xế xe ô tải điều khiển phương tiện gây TNGT chết người rồi bỏ trốn khỏi hiện trường xảy ra trên địa bàn gây bức xúc dư luận.

Trước đó, khoảng 21h40 ngày 26/4, Công an thị xã Hương Thủy nhận được tin báo về vụ TNGT tại Km31+200 thuộc địa phận phường Phú Bài (thị xã Hương Thủy) giữa ô tô tải với người đi bộ làm nạn nhân tử vong tại chỗ. Sau khi gây tai nạn, tài xế và phương tiện đã rời khỏi hiện trường.

Nguyễn Văn Hùng tại Công an thị xã Hương Thủy.

Nhận được tin báo, Công an thị xã Hương Thủy đã nhanh chóng cắt cử lực lượng đến hiện trường để điều tra. Từ thông tin thu thập được, đơn vị xác định phương tiện nghi vấn gây ra tai nạn là xe ô tô tải BKS 89C-208.23. 

Hùng là người điều khiển ô tô tải BKS 89C-208.23 gây tai nạn chết người sau đó bỏ trốn.

Ngay sau đó, một tổ công tác đã nhanh chóng ra tỉnh Hưng Yên phối hợp với lực lượng Công an địa phương để xác minh làm rõ người điều khiển phương tiện này là Nguyễn Văn Hùng (SN 1982, trú tại xã Trung Hưng, huyện Yên Mỹ, tỉnh Hưng Yên), lái xe của Công ty TNHHH TM&VT Minh Hiếu đóng tại huyện Yên Mỹ.

Ngay sau đó, đối tượng Hùng được Công an thị xã Hương Thủy bắt giữ đưa vào Huế để phục vụ công tác điều tra nhằm xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật.


Anh Khoa
.
.
.