Làm nhục bạn gái đến dự sinh nhật

Chủ Nhật, 03/12/2006, 14:23

Cuối buổi sinh nhật, trong men say, Tươi đã không làm chủ được mình và lao vào cháu P. để giở trò sàm sỡ. Nhóm bạn của Tươi, không can ngăn mà còn cùng tham gia làm nhục cô bé.

Vụ án xảy ra tại quả đồi Pò Ngù, nằm sát bản Quyến, xã Tú Mịch, huyện Lộc Bình. Hôm đó là sinh nhật Lê Văn Tươi (16 tuổi), cũng trú tại bản Quyến. Tối sinh nhật dường như vui lên nhiều khi có sự góp mặt của cô bạn gái duy nhất tên là Khuất Thị P. ở cùng bản. P. khá xinh xắn, dưới ánh trăng nhìn nước da cô như trắng thêm bội phần khiến 8 chàng trai là những người bạn của Lê Văn Tươi càng cảm thấy hút hồn.

Hết chai rượu này đến chai rượu khác, sau hơn một tiếng đồng hồ chúc tụng, xem cả bọn đã chuếnh choáng. Lúc này, mấy chàng trai trong nhóm kéo nhau đứng dậy đi ra bãi cỏ cách đó khoảng 20m để nằm chơi, chỉ còn Khuất Thị P. và Lê Văn Tươi. Đang trong men say, lại thấy cô bạn gái xinh đẹp đang cười rạng rỡ dưới ánh trăng, Tươi đã không làm chủ được mình và lao vào cô gái để giở trò sàm sỡ.

Trong lúc P. đang chống cự quyết liệt thì một người bạn trong nhóm tên là Nông Văn Trực quay lại, những tưởng thấy cô bạn trong cảnh yếu thế như vậy thì Trực sẽ xông vào giúp đỡ. Nhưng không ngờ, Trực tiếp tục lao vào giữ chân, tay cô gái để cho bạn được thỏa mãn. Sau đó lần lượt là 8 gã trai hôm đó đã thay nhau làm nhục cô khiến cô ngất đi.

Gần sáng P. mới tỉnh lại và cố lê lết về nhà. Vốn là cô gái chịu nhiều thiệt thòi trong cuộc sống, từ nhỏ, P. đã phải đến ở với người bác ruột vì mẹ mất sớm, bố lại nghiện rượu không có khả năng chăm sóc con. Cũng bởi cuộc sống khó khăn nên P. không được học hành đến nơi đến chốn, nhưng bù lại P. lại là cô bé rất chăm chỉ và khéo tay, được nhiều người yêu mến.

Vậy nên khi thấy P. đi chơi suốt đêm không về, người bác của P. rất lo lắng. Sáng sớm hôm sau, thấy cháu lê về nhà với bộ quần áo nhàu nhĩ đầy bùn đất, mặt mũi sưng húp, mọng đỏ thì ông mơ hồ nhận ra đã có chuyện xấu xảy đến với cháu mình. Gặng hỏi, P. thú nhận mình vừa là nạn nhân của một vụ hiếp dâm tập thể vô cùng dã man. Lập tức, gia đình P. đã đưa cô đến trình báo tại Công an huyện Lộc Bình.

Sau khi nhận được tin báo và khẩn trương điều tra, xác minh, Công an huyện Lộc Bình đã nhanh chóng làm rõ tên tuổi của những đối tượng đã gây ra vụ án nghiêm trọng trên. Bọn chúng gồm Lê Văn Tươi, Hoàng Văn Quyền, Âu Văn Luân, Nông Văn Trực, Nông Văn Quý, Nguyễn Văn Hùng, Vi Văn Điệp, Ngô Văn Thọ và Ngô Văn Cương, đều trú tại xã Tú Mịch, huyện Lộc Bình. Tất cả 9 thanh thiếu niên này đều chỉ học đến lớp 9 thì bỏ học. Đến ngày 30/11, Công an huyện Lộc Bình đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can về tội "Hiếp dâm trẻ em" đối với 8 đối tượng. Riêng Hoàng Văn Quyền, đang ở tuổi vị thành niên nên cơ quan điều tra không khởi tố mà áp dụng các biện pháp xử lý khác

Giang Toàn
.
.
.