Lái xe tải đâm trọng thương nhân viên thu phí

Thứ Hai, 25/08/2008, 16:09
Không đi đúng làn đường khi đi qua trạm thu phí Cầu Bính (Hải Phòng), Nguyễn Văn Quyền còn giở thói côn đồ, lao vào đánh trọng thương anh Nguyễn Đình Lâm, nhân viên thu phí, khi anh Lâm đề nghị Quyền dừng xe.

15h ngày 23/8, xe tải nhỏ BKS 16H- 9583 của 1 cửa hàng bán vật liệu xây dựng ở Đông Sơn, Thủy Nguyên, Hải Phòng do lái xe Nguyễn Văn Quyền, 21 tuổi, ĐKTT Đông Sơn, Thủy Nguyên, điều khiển chạy hướng Hải Phòng về Thủy Nguyên, khi đến Trạm thu phí Cầu Bính, không đi vào luồng quy định để mua vé qua trạm mà chạy với tốc độ cao vào đường dành cho xe thô sơ.

Nhân viên thu phí phát hiện, ra hiệu lệnh cho lái xe dừng lại để mua vé và đi đúng luồng dành cho xe tải. Lái xe không chấp hành mà lao thẳng xe vào người nhân viên thu phí là anh Nguyễn Đình Lâm, 51 tuổi, ĐKTT tại 37 đường Tam Bạc 2, Hồng Bàng, Hải Phòng, là người trực ca đó, làm anh Lâm ngã bật về phía trước 2m, bị chấn thương, ngất xỉu. Ngay sau đó, cán bộ nhân viên của trạm đã dừng được xe và đưa anh Lâm đi cấp cứu tại trung tâm y tế.

Nhận được tin báo, Công an huyện Thủy Nguyên đã kịp thời cử cán bộ xuống hiện trường lập biên bản, đưa người lái và phương tiện về Công an huyện để điều tra làm rõ

V.T.
.
.
.