Kinh hãi phát hiện thi thể phụ nữ trong căn nhà hoang

Thứ Hai, 16/11/2020, 09:11
Bước vào căn hoang, những người đi câu cá kinh hãi phát hiện một thi thể phụ nữ đang trong quá trình phân hủy.


Ngày 16/11, Đại tá Nguyễn Văn Minh, Trưởng Công an huyện Cái Nước (Cà Mau) xác nhận, người dân đi câu cá vừa phát hiện thi thể một phụ nữ mất tích trước đó đang trong quá trình phân hủy trong căn nhà hoang.

Theo thông tin ban đầu, tối 15/11, một số người dân đi câu cá, ngửi thấy mùi hôi thối nồng nặc phát ra từ căn nhà bỏ hoang tại ấp Thị Tường A, xã Hưng Mỹ, huyện Cái Nước. 

Những người này vào trong kiểm tra thì phát hiện một thi thể  phụ nữ đang trong quá trình phân hủy. Lập tức, vụ việc được trình báo đến cơ quan Công an. Tiếp nhận tin báo, Công an huyện Cái Nước nhanh chóng có mặt bảo vệ hiện trường, thu thập thông tin phục vụ công tác điều tra. 

Qua xác minh, thi thể là chị T.H.D. (SN 1983; ngụ thị trấn Cái Nước, Cái nước) – người mất tích cách đây 4 ngày được được gia đình trình báo cơ quan chức năng nhờ tìm kiếm.

Liên quan dư luận đồn đoán chị D. trước khi mất tích mang rất nhiều nữ trang, Đại tá Nguyễn Văn Minh cho biết, chị D. có mang theo trang sức, nhưng số lượng bao nhiêu thì cơ quan Công an đang xác minh làm rõ.

Văn Đức
.
.
.