Lên cơn ngáo đá phóng hỏa đốt nhà, đòi nhẩy lầu tự tử

Thứ Năm, 30/03/2017, 16:36
Ngọn lửa xuất phát từ tầng 2 của ngôi nhà, ngay sau khi trinh sát nắm tình hình đám cháy, triển khai lực lượng, phương tiện chữa cháy thì phát hiện có một đối tượng nghi sử dụng ma túy đá ở trong nhà và đang có ý định nhảy lầu tự tử...


Vào hồi 10h50’ ngày 30-3, xảy ra vụ cháy tại nhà ông Vũ Xuân Mong, Khu 3, phường Đông Sơn, thị xã Bỉm Sơn (Thanh Hóa).

Ngay sau khi nhận được tin báo, Phòng cảnh sát Phòng Cảnh sát PCCC số 3, Cảnh sát PCCC tỉnh Thanh Hóa đã xuất 2 xe chữa cháy, cùng 20 CBCS và các phương tiện CNCH đến hiện trường dập tắt đám cháy.

Ngọn lửa xuất phát từ tầng 2 của ngôi nhà, ngay sau khi trinh sát nắm tình hình đám cháy, triển khai lực lượng, phương tiện chữa cháy thì phát hiện có một đối tượng nghi sử dụng ma túy đá ở trong nhà và đang có ý định nhảy lầu tự tử. 

Lực lượng Cảnh sát PCCC triển khai đội hình CNCH đệm hơi, đồng thời triển khai các biện pháp nghiệp vụ khống chế đối tượng, không để xảy ra trường hợp đáng tiếc.

Sau 20 phút chữa cháy, đám cháy đã được dập tắt hoàn toàn, ngăn chặn cháy lan xuống tầng 1 của ngôi nhà và các nhà dân lân cận; lực lượng Cảnh sát PCCC khống chế thành công đối tượng có biểu hiện ngáo đá và bàn giao cho cơ quan chức năng.

Nguyên nhân ban đầu của vụ cháy được xác định là do đối tượng sử dụng chất ma túy đá và đốt nhà gây cháy.

Thiệt hại và nguyên nhân vụ cháy đang tiếp tục được điều tra làm rõ.

Tô Thủy
.
.
.