Khống chế đối tượng ma túy lao xe vào Công an

Chủ Nhật, 24/06/2018, 16:35
Khi vừa thấy Công an, Hòa không chấp hành mệnh lệnh, điều khiển xe máy lao thẳng vào tổ công tác hòng bỏ chạy nhưng đã bị các trinh sát vây bắt.

Trước đó, qua nhiều ngày theo dõi, ngày 22-6, Công an huyện Lạc Thủy (Hòa Bình) làm nhiệm vụ trên tuyến đường quốc lộ 21A, phát hiện Đinh Công Hòa (46 tuổi, trú tại thị trấn hàng Trạm) là đối tượng nghiện ma túy đi xe máy không đội mũ bảo hiểm đã yêu cầu dừng xe.

Khi vừa thấy Công an, Hòa không chấp hành mệnh lệnh, điều khiển xe máy lao thẳng vào tổ công tác hòng bỏ chạy nhưng đã bị các trinh sát vây bắt; đồng thời đối tượng Hòa lấy ma túy trong túi áo để phi tang nhưng đã bị thu giữ ngay sau đó.

Cơ quan Công an tiến hành khám xét nơi Đinh Công Hòa thuê trọ.

Khám xét tại nơi Hòa thuê trọ, cơ quan Công an tiếp tục bắt giữ đối tượng Nguyễn Hồng Nhung (29 tuổi, quê ở huyện Cẩm Thủy, tỉnh Thanh Hóa), khi cô ta cũng đang tìm cách phi tang ma túy. Cơ quan Công an thu giữ 4 gói nilon màu trắng, một số coóng sử dụng hút ma túy, viên kẹo dạng ma túy tổng hợp…

Tại cơ quan Công an, Hòa và Nhung khai nhận đó là ma túy đá, hai đối tượng chung tiền mua về để sử dụng và bán cho các đối tượng nghiện trên địa bàn huyện Lạc Thủy.

M.Hiền
.
.
.