Khởi tố võ sư lừa thiếu nữ vào nhà nghỉ để hiếp dâm

Thứ Sáu, 27/11/2015, 16:00
Ngày 27-11, Công an quận Cầu Giấy (Hà Nội) vừa ra quyết định khởi tố bị can, lệnh tạm giam đối với Đoàn Đình Lân, (39 tuổi), trú tại phường Láng Hạ, quận Đống Đa, Hà Nội để điều tra tội Hiếp dâm.

Đoàn Đình Lân là cựu tuyển thủ karatedo quốc gia, từng giành Huy chương bạc SEA GAMES và hiện đang là chưởng môn của võ đường Đoàn Long.

Võ sư tai tiếng Đoàn Đình Lân.

Trước đó, như báo CAND đã đưa tin, ngày 24-11 cơ quan CSĐT Công an quận Cầu Giấy đã bắt khẩn cấp võ sư karatedo này để điều tra về hành vi hiếp dâm theo đơn trình báo của chị N. hiện đang là sinh viên của một trường đại học tại Hà Nội.

Được biết, Đoàn Đình Lân vốn là con nhà võ, con trai của một cựu HLV trưởng nổi tiếng của đội tuyển Karatedo Việt Nam. Ngay từ bé Lân đã sớm bộc lộ tố chất con nhà nòi, được chọn vào đội tuyển trẻ trước khi được gọi lên đội tuyển karatedo quốc gia.

Tại SEAGAMES 2001 ở Malaysia, Đoàn Đình Lân đã giành HCB đồng đội nam. Sau khi giải nghệ vào năm 2002, Lân tiếp tục cùng bố theo nghiệp võ và mở một võ đường ở Hà Nội.

Tuy nhiên, Lân cũng thuộc dạng “nhiều tài, lắm tật”, năm 2006 từng bị TAND quận Đống Đa tuyên phạt 30 tháng tù về tội Cướp giật tài sản.

Tâm Minh
.
.
.