Khởi tố thực khách ăn quỵt phở, đâm trọng thương chủ quán

Thứ Tư, 25/05/2016, 20:32
Sau khi tập trung xác minh, điều tra, cơ quan CSĐT Công an quận Nam Từ Liêm cho biết đã đủ căn cứ để khởi tố Phạm Tuấn, 31 tuổi ở xã Bình Yên, huyện Thạch Thất, TP Hà Nội về hành vi Giết người, và đã chuyển hồ sơ đề nghị VKSND cùng cấp truy tố đối tượng về tội danh này...


Cơ quan CSĐT Công an quận Nam Từ Liêm đã  ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và ra lệnh tạm giam 4 tháng đối với Phạm Tuấn để tiếp tục điều tra làm rõ về hành vi giết người.

Theo tài liệu cơ quan điều tra, sáng 17-5, Tuấn đến quán phở của anh Hoàng trên đường Lương Thế Vinh gọi 1 bát phở và 2 chai bia Hà Nội.

Đối tượng Tuấn tại cơ quan Công an.

Sau khi ăn xong Tuấn đứng lên bỏ đi, không trả tiền nên bị anh Hoàng gọi lại. Tuấn nói không có tiền và xin khất nợ nhưng anh Hoàng không đồng ý và có to tiếng với Tuấn. Tuấn liền rút dao mang theo định đâm anh Hoàng nhưng anh né được. Cùng lúc đó có 2 nhân viên trong quán chạy ra xem, nên Tuấn bỏ chạy ra đường Nguyễn Trãi.  

Sau khi bỏ chạy được một lúc, Tuấn tự nhiên thấy uất ức vì bị người khác truy đuổi nên đã quay lại quán với ý định trả thù. Khoảng 6h45, khi anh Hoàng đang đứng thái thịt bò tại quầy thì Tuấn từ phía sau tiến lại dùng dao đâm nhiều nhát vào lưng và bụng của anh rồi bỏ chạy.

Tổ công tác Công an phường Trung Văn và Đội CSHS Công an quận Nam Từ Liêm bắt giữ được đối tượng tại khu vực chợ Thanh Xuân Bắc, quận Thanh Xuân.

Tâm Minh
.
.
.