Khởi tố “phù thuỷ gây mê” trộm tài sản đàn ông

Thứ Tư, 26/10/2011, 16:10
Sau khi dụ dỗ những người đàn ông hám của lạ vào nhà nghỉ, khách sạn để "tâm sự", "phù thuỷ" Nguyễn Thị Bé lừa họ uống bia (có thuốc mê), lột sạch tiền, vàng, điện thoại… rồi biến mất.

Chiều 25/10, Cơ quan CSĐT Công an TP.Cần Thơ đã quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và lệnh tạm giam đối với Nguyễn Thị Bé (tên thường gọi Mai, Phương, Loan, 51 tuổi, thường trú đường Hoàng Văn Thụ, phường An Cư, quận Ninh Kiều), Phó Giám đốc Công ty TNHH bảo vệ Tây Cửu Long (Sóc Trăng), phụ trách địa bàn Cần Thơ, về hành vi cướp tài sản. Sau hơn 1 ngày đấu tranh khai thác, Nguyễn Thị Bé đã lần lượt khai nhận hành vi phạm tội của mình.

Chỉ vì ham "của lạ", các quý ông (chủ yếu ở tuổi trung niên) đã trở thành những "con mồi" béo bở cho "phù thủy" Nguyễn Thị Bé. Sau khi dụ dỗ những người đàn ông này vào nhà nghỉ, khách sạn để "tâm sự", Bé lừa họ uống bia (có thuốc mê), lột sạch tiền, vàng, điện thoại… rồi biến mất.

Theo Cơ quan CSĐT Công an Cần Thơ, cho đến ngày 22/10, "phù thủy" Nguyễn Thị Bé, khai nhận đã thực hiện trót lọt gần 20 vụ cướp tài sản bằng "chiêu" dụ vào khách sạn rồi tìm cách cho "con mồi" dùng nước uống (chủ yếu là bia) có pha thuốc gây mê cực mạnh. Hầu hết nạn nhân là những người có tiền, vàng, có máu trăng hoa, ham sưu tầm "của lạ", khi tỉnh dậy xấu hổ, không mạnh dạn hợp tác với cơ quan điều tra vạch trần chân tướng của người đàn bà này...

Theo Cơ quan CSĐT Công an TP Cần Thơ, trong thời gian từ năm 2009 đến khi bị bắt, Nguyễn Thị Bé đã thực hiện khoảng 20 vụ gây mê cướp tài sản. Tổng giá trị tài sản mà Bé chiếm đoạt của các bị hại là trên 150.000.000 đồng. Cơ quan CSĐT Công an TP Cần Thơ thông báo ai là bị hại của Nguyễn Thị Bé, xin liên hệ với Phòng CSĐT tội phạm về TTXH (9B Trần Phú, phường Cái Khế, quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ; ĐT: 0710-3882214; 0710-3882279) để cung cấp thêm thông tin

Văn Đức
.
.
.