Khởi tố nữ nhân viên massage đâm chết khách

Thứ Ba, 31/12/2019, 08:38
Ngày 31-12, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh An Giang cho biết, đã khởi tố bị can và bắt tạm giam đối với Huỳnh Thị Phương Anh (SN 2003, trú tại khóm Đông Thạnh B, phường Mỹ Thạnh, TP Long Xuyên, An Giang) về hành vi giết người.

Như CAND Online đã thông tin, Huỳnh Thị Phương Anh (SN 2003, trú tại khóm Đông Thạnh B, phường Mỹ Thạnh, TP Long Xuyên), là nhân viên cơ sở massage 77 (trên đường Lý Thái Tổ, phường Mỹ Long, TP Long Xuyên). 
Phương Anh tại cơ quan Công an.

Vào 18h ngày 24-12, Phương Anh được lễ tân sắp xếp đến phòng 203 để massage cho L.M.H. (SN 1988, trú tại ấp Vĩnh Lợi 1, xã Châu Phong, thị xã Tân Châu, tỉnh An Giang). 

Lúc này, anh H. đang trong tình trạng có rượu bia. Trong lúc đấm bóp, Phương Anh thỏa thuận với H. “phục vụ thư giãn” với mức giá 500.000 đồng, H. đồng ý.
Cơ sở massage 77 - nơi xảy ra vụ án mạng.

Nhưng sau đó, khi thức dậy, H. chỉ trả cho Phương Anh 250.000 đồng. Sau khi nhận tiền, Phương Anh xuống chỗ đậu xe, mở cốp lấy con dao Thái Lan cầm trên tay, định đi vào cắt bông cho đỡ tức. 

Lúc này, H. từ trên lầu đi xuống, vừa đi vừa rút sợi dây nịt mang trong người và chửi mắng Phương Anh. 

Khi đến gần, H. dùng dây nịt đánh Phương Anh. Bị tấn công, Phương Anh dùng một tay đỡ, tay còn lại cầm dao đâm vào mạn sườn trái của H., khiến nạn nhân ngã gục và tử vong tại chỗ.


Trần Lĩnh
.
.
.