Khởi tố nam thanh niên được thuê vận chuyển ma tuý từ Sài Gòn về miền Tây

Chủ Nhật, 30/12/2018, 11:12
Nam thanh niên 30 tuổi khai được người khác thuê vận chuyển ma tuý từ TP Hồ Chí Minh về Vĩnh Long trên ôtô 7 chỗ thì bị lực lượng Công an kiểm tra, bắt giữ trong đêm.

Ngày 30-12, Công an tỉnh Vĩnh Long cho biết cơ quan điều tra đã khởi tố bị can và bắt tạm giam 4 tháng đối với Huỳnh Công Thành (30 tuổi, ngụ xã Tân Hòa, TP Vĩnh Long) để điều tra về hành vi "Vận chuyển trái phép chất ma túy".

Thành tại cơ quan Công an. 

Theo kết quả điều tra, khuya 8-12, tại ngã ba giao nhau giữa đường Nguyễn Huệ và đường Võ Văn Kiệt (thuộc phường 2, TP Vĩnh Long), Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy kiểm tra ô tô biển số 51A - 234.04, bắt quả tang đối tượng Huỳnh Công Thành cất giấu trong xe ôtô trên một bánh hình chữ nhật được bọc bằng nilon màu vàng, bên trong có chứa chất bột màu trắng. 

Trong áo khoác của Thành 2 bịch nilon được hàn kín hai đầu, bên trong trong có chứa tinh thể rắn trong suốt nghi là ma túy.

Qua giám định, chất bột màu trắng trên là heroin có trọng lượng 350 gram và tinh thể rắn trong suốt là ma túy đá, có trọng lượng gần 21 gram.

Tại cơ quan Công an, Thành khai nhận, số ma túy trên được một người lạ mặt ở huyện Hóc Môn (TP Hồ Chí Minh) thuê vận chuyển về Vĩnh Long. Khi đến địa điểm trên thì bị lực lượng Công an phát hiện, bắt giữ.

Quốc Trung
.
.
.