Khởi tố kẻ giết người vì ghen tuông mù quáng

Chủ Nhật, 16/02/2014, 15:08
Chiều 15/2, Cơ quan CSĐT Công an Tây Ninh cho biết, vừa khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Nguyễn Tấn Lập (32 tuổi, ngụ phường 3, TP Tây Ninh) về hành vi giết người.

Theo kết quả điều tra ban đầu: Lập từng có vợ và ly dị. Sau đó, Lập gặp và tổ chức đám cưới với Trần Ngọc Thu Nhi (25 tuổi, ngụ xã Suối Ngô, huyện Tân Châu) nhưng không đăng ký kết hôn. Lập và Nhi đến thuê nhà trọ của ông L.V.D. (ngụ đường Nguyễn Văn Rốp, khu phố 6, phường 4, TP Tây Ninh) sinh sống cùng nhau. Hằng ngày, Lập đi làm tài xế, còn Nhi làm tiếp viên.

Như thường lệ, Nhi đi làm rồi đi chơi đến sáng mới về, nghi ngờ vợ mình có quan hệ với người đàn ông khác, vợ chồng Lập thường xảy ra mâu thuẫn. Lúc 10h ngày 12/2, trong lúc cãi vã, Nhi ngồi dưới nền nhà để xếp quần áo đòi bỏ đi, không sống chung với y.

Thấy vợ quyết tâm bỏ đi, Lập dùng dao đâm Nhi nhiều nhát vào người làm Nhi bất tỉnh. Sau đó, Lập bỏ dao bế Nhi đặt trên nệm và điện thoại kêu taxi để đưa vợ đi cấp cứu, rồi đến Công an phường 4 tự thú. Do vết thương quá nặng, Nhi đã tử vong ngay sau đó

T.N.
.
.
.