Khởi tố đối tượng dâm ô nữ sinh lớp 9 trong nhà vệ sinh

Thứ Hai, 23/12/2019, 09:16

Ngày 23-12, thông tin từ Công an TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk cho biết, đơn vị vừa tống đạt quyết định khởi tố bị can, lệnh bắt tạm giam đối với Đỗ Hữu Bảo (SN 1997, trú tại TP Buôn Ma Thuột) để điều tra, làm rõ về hành vi “Dâm ô đối với người dưới 16 tuổi”.



Theo Cơ quan điều tra, vào khoảng 8h20 sáng 14-12, đang trong giờ học ở trường thì em D. (nữ sinh lớp 9 Trường THCS Hùng Vương, TP Buôn Ma Thuột) đi vệ sinh ở khu vực phòng vệ sinh nữ của nhà trường học thì bất ngờ bị Bảo mở cửa đi vào. Lúc này, trên tay Bảo cầm theo một con dao nhọn. Ngay sau đó, Bảo dùng dao đe dọa, rồi thực hiện hành vi dâm ô với nữ sinh D..

Khi bị nữ sinh D. tìm cách chống cự thì bị Bảo dùng tay bóp cổ, tát nhiều cái vào mặt đe dọa để thực hiện hành vi đồi bại. Không chỉ vậy, trong lúc thực hiện hành vi phạm tội, Bảo còn dùng điện thoại di động của mình quay lại sự việc. Đến khoảng 9h30 cùng ngày, khi nữ sinh D. xin Bảo cho vào lớp để làm bài kiểm tra thì Bảo mới chịu thả nữ sinh này ra.

Đối tượng Bảo tại cơ quan điều tra

Ngay sau khi thoát khỏi sự khống chế của Bảo, nữ sinh D. liền báo sự việc với các giáo viên trong trường và vụ việc sau đó được trình báo cho Cơ quan Công an. Nhận tin báo, Công an TP Buôn Ma Thuột đã nhanh chóng xác minh, triệu tập Bảo lên để làm việc.

Theo lời khai của Bảo tại Cơ quan điều tra, cách đây khoảng 2 tháng, thông qua mạng xã hội Facebook, Bảo có quen biết, nói chuyện với một tài khoản có nickname tên P. và tài khoản này có hẹn Bảo vào ngày 14-12, sẽ gặp nhau tại nhà vệ sinh của Trường THCS Hùng Vương để nói chuyện.

Theo lời hẹn, khoảng 7h sáng 14-12, Bảo điều khiển xe máy đến Trường THCS Hùng Vương. Khi đến trường, Bảo nói dối rằng mình đến gặp một học sinh lớp 7 của trường để đưa chìa khóa nên được bảo vệ hướng dẫn vào trong.

Sau khi được vào trong, Bảo không đi lên lớp mà lẻn vào nhà vệ sinh nữ của nhà trường để hẹn gặp nickname tên P.. Tại đây, khi phát hiện nữ sinh D. Bảo đã kéo lại, khống chế để thực hiện hành vi đồi bại. 

Quá trình xác minh, Cơ quan điều tra kiểm tra điện thoại của Bảo phát hiện có một clip sex với thời lượng 1 phút 33 giây. Bảo khai nhận clip sex này Bảo quay ở nhà vệ sinh của trường THCS Hùng Vương khi thực hiện hành vi đồi bại của mình. Cơ quan điều tra cũng cho biết, do bị nữ sinh D. chống cự quyết liệt nên đối tượng Bảo chưa thực hiện được hành vi đồi bại của mình.

Hiện vụ án đang được Công an TP Buôn Ma Thuột tiếp tục điều tra, làm rõ.


Văn Thành
.
.
.