Khởi tố bị can thủ phạm giết 3 người ở Tiền Giang

Thứ Năm, 23/08/2018, 14:16
Trong một đêm, vì ghen tuông vô cớ, Khoa (31 tuổi, quê Đồng Tháp) đã gây ra thảm án, giết chết 3 người trong gia đình vợ tại xã Tam Hiệp (huyện Châu Thành, Tiền Giang).

Ngày 23-8, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Tiền Giang đã tống đạt quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam 4 tháng đối với Nguyễn Đăng Khoa (31 tuổi, quê quán Tân Nhuận Đông, Châu Thành, tỉnh Đồng Tháp) để điều tra về hành vi “Giết người”.

Theo lời khai của Khoa, do nghĩ vợ ngoại tình và cha mẹ ép phải ly hôn nên nảy sinh ý định giết người từ hai tháng trước. Khoa đã mua sẵn thuốc ngủ hòng tự tử sau khi gây án.

Lợi dụng việc cha vợ đi nuôi người thân ở bệnh viện, rạng sáng 13-8, Khoa lần lượt giết vợ (24 tuổi), mẹ vợ (44 tuổi) và cháu bé 5 tuổi (con của vợ Khoa, với người chồng trước).

Khoa bị bắt giữ để điều tra. 

Trong lúc thủ phạm gây án, cô gái 17 tuổi (em vợ Khoa) nghe tiếng động nên thức giấc. Khoa bóp cổ ngất xỉu, trói tay, chân em vợ rồi vác sang phòng ngủ của nạn nhân.

Khoa dọa: “Em im đi, rồi anh tha. Anh giết chị em rồi anh tự sát, chứ không để Công an bắt”. Khoa mở nhạc, lấy điện thoại của vợ, cùng số tiền 35.000 đồng và điều khiển xe máy bỏ trốn.

Do tính chất nghiêm trọng của vụ án, Ban giám đốc Công an tỉnh Tiền Giang đã chỉ đạo các lực lượng nghiệp vụ sử dụng nhiều biện pháp đồng bộ truy bắt thủ phạm gây án.

Sau hơn một ngày tích cực điều tra, trưa 14-8, các trinh sát hình sự đã bắt giữ được Khoa tại tiệm sửa xe ở ấp 2 (xã Thạnh Lộc, huyện Cai Lậy), cách hiện trường ban đầu khoảng 40 km.

Cơ quan điều tra thu giữ trên người nghi phạm, 2 điện thoại di động, gói thuốc diệt cỏ, chai nước suối bên trong chứa chất đục màu trắng, 10 viên thuốc ngủ.

 Khoa khai nhận, sau khi gây án đã mở cốp xe tay ga của vợ lấy điện thoại, tiền rồi điều khiển xe Future biển số 63B3-465.66 bỏ trốn về hướng Cai Lậy và đã uống thuốc ngủ, thuốc diệt cỏ tự vẫn nhưng không chết.

Như Anh
.
.
.