Khởi tố bắt tạm giam kẻ giết hại người yêu tuổi teen

Chủ Nhật, 03/12/2017, 13:34
Sau một thời gian điều tra, công an huyện Con Cuông, tỉnh Nghệ An đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam 4 tháng đối với Phạm Văn Quý về tội giết người.

Ngày 3/12, cơ quan công an huyện Con Cuông cho biết hiện đã bắt tạm giam Phạm Văn Qúy ( 23 tuổi ) trú tại xã Chi Khê, huyện Con Cuông là người yêu của Phạm Thị Hằng ( 17 tuổi) trú tại xã Bồng Khê, huyện Con Cuông đã bị sát hại trong lúc đi chơi rừng ở Pù Mát.

Trước đó 12h ngày 29/11, Phạm Thị Hằng ( học sinh lớp 12 Con Cuông ) xin phép gia đình đi chơi với người yêu là Phạm Văn Qúy. Đến 24h cùng ngày không thấy con về nhà, mẹ của Hằng cùng gia đình tổ chức tìm kiếm và báo cho cơ quan công an.

Đối tượng Phạm Văn Qúy.

Sau 3 ngày tìm kiếm, đêm 1/12, cơ quan công an đã phát hiện thi thể của em Hằng phía sau rừng Pù Mát. Kiểm tra thi thể có nhiều vết chém, trong đó có một vết chém thủng tim.

Về phía Phạm Văn Qúy, sau khi gia đình điện hỏi tin về em Hằng, Qúy cho biết đã chở em Hằng về tới ngõ rồi em đi bộ vào nhà. Qúy có công việc phải đi đến xã Đôn Phục nên không biết được em Hằng bây giờ ở đâu.

Qua điện thoại trao đổi với gia đình bị hại, Qúy cho biết thêm, sau khi vào xã Đôn Phục anh đã bị một nhóm thanh niện đánh bị thương hiện còn nằm ở bệnh viện Tây Nam Nghệ An.

Bước đầu, theo cơ quan điều tra xác định , vết thương trên người của Phạm Văn Qúy khá nhẹ, và nằm viện cũng chỉ là cái cớ. Tuy nhiên tại cơ qua công an Qúy vẫn quanh co chối tội.

Hiện Phạm Văn Qúy đã bị bắt giữ, di lý về công an tỉnh Nghệ An để tiếp tục điều tra, làm rõ.

Hồ Hồng Tuyến
.
.
.