Khởi tố “gã chồng hờ” sát hại 2 mẹ con vì ghen

Thứ Tư, 06/11/2019, 17:32
Ngày 6-11, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bến Tre cho biết đã tống đạt quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam Từ Thế Bảo (SN 1962, ngụ xã Thạnh Mỹ, huyện Tân Phước, tỉnh Tiền Giang) về hành vi giết người.

Nạn nhân là chị Bùi Thị Lệ (SN 1971, ngụ xã Phước Lập, huyện Tân Phước, tỉnh Tiền Giang) và Bùi Lệ Hoàng Hồng Ngọc (con gái ruột chị Lệ, SN 2002). Theo kết quả điều tra, Bảo và chị Lệ có thời gian sống với nhau như vợ chồng. 

Nhưng khoảng 5 năm trở lại đây, hai người không còn chung sống với nhau. Bảo về Tiền Giang sinh sống, còn chị Lệ sống cùng em Ngọc ở ấp Tân An Thượng (xã Tân Thạch, huyện Châu Thành, tỉnh Bến Tre).
Đối tượng Từ Thế Bảo (Ảnh: Nguyễn Đăng)

Khoảng 7h ngày 2-11, Bảo nghe thông tin chị Lệ có mối quan hệ tình cảm với người khác, nên đến nhà tìm Lệ nhưng không gặp (do Lệ đi làm). Bảo ở lại đợi đến khoảng 15h cùng ngày, thì dùng ống sắt đánh vào vùng đầu và dây sạc điện thoại siết cổ Ngọc tử vong và giấu thi thể Ngọc trong phòng ngủ. 

Khoảng 1 tiếng sau, chị Lệ đi làm về đến nhà, Bảo dùng dao chém vào vùng đầu và dùng dây kẽm siết cổ giết chết chị Lệ. 

Khi lực lượng chức năng đến hiện trường, phát hiện Bảo treo cổ tự tử và rơi từ trên gác nhà xuống đất. Còn thi thể Lệ và Ngọc được phát hiện trong phòng ngủ. 

Bảo được đi cấp cứu tại Bệnh viện Quân y 120 (tỉnh Tiền Giang), hiện sức khỏe đã ổn định.

Qua làm việc, đối tượng Bảo đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình. Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục làm rõ.


Trần Lĩnh
.
.
.