Khởi tố Tổng giám đốc Bavico Nha Trang chứa mại dâm cao cấp

Thứ Sáu, 05/01/2018, 20:00
Ngày 5-1, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Khánh Hòa cho biết, đã ra quyết định khởi tố bị can về tội chứa mại dâm đối với Đinh Tiến Sử, Tổng giám đốc Công ty TNHH SX TMDV Bạch Việt và là chủ đầu tư dự án Bavico International Hotel Nha Trang (KS Bavico) ở số 2 Phan Bội Châu, P.Xương Huân, TP Nha Trang.

Ngày 5-1, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Khánh Hòa cho biết, đã ra quyết định khởi tố bị can về tội chứa mại dâm đối với Đinh Tiến Sử (45 tuổi, trú ở 36A Núi Thành, phường 13, quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh) Tổng giám đốc Công ty TNHH SX TMDV Bạch Việt và là chủ đầu tư dự án Bavico International Hotel Nha Trang (KS Bavico) ở số 2 Phan Bội Châu, phường Xương Huân, TP Nha Trang.

Trước đó vào đêm 24-10-2017, ba mũi trinh sát của Phòng PC45 Công an Khánh Hòa hình sự với sự hỗ trợ của cảnh sát cơ động bất ngờ ập vào kiểm tra hành chính 3 phòng không số ở tầng 8, 29 và 23 KS Bavico Nha Trang, bắt quả tang 3 cô gái Việt và 3 du khách người Trung Quốc đang mua bán dâm, trong khi đó tại tầng 4 khách sạn này còn 25 cô gái trẻ tuổi đang chờ phục vụ du khách nước ngoài có nhu cầu mua dâm.

Ngày 31-10-2017, Cơ quan CSĐT Công an Khánh Hòa quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và thực thi lệnh tạm giam đối với Nguyễn Văn Hiếu (48 tuổi) trú ở 1/5/1 Nguyễn Bình Khiêm, phường Vạn Thắng, TP Nha Trang về tội chứa mại dâm.

Khách sạn Bavico Nha Trang – nơi trinh sát Phòng PC45 Công an Khánh Hòa vây bắt quả tang đường dây bán dâm cao cấp cho người nước ngoài.

Và sau một thời gian đâu tranh mở rộng điều tra có đủ căn cứ chứng minh, từ cuối tháng 7-2017 Nguyễn Văn Hiếu móc nối một số nữ tiếp viên karaoke, spar, massage bán dâm cho người nước ngoài sau khi thỏa thuận với Đinh Tiến Sử bố trí phòng chứa mại dâm tại KS Bavico Nha Trang và phân chia tiền, phương thức tổ chức hoạt động đường dây mại dâm cao cấp phục vụ khách làng chơi là người nước ngoài.

Theo đó, sau khi nhận 1,8 triệu đồng mỗi lượt “tàu nhanh” từ du khách người Trung Quốc, Hiếu được hưởng 100.000 đồng, chi trả cho KS Bavico Nha Trang 700.000 đồng và gái mại dâm 1 triệu đồng. 

Một số nữ tiếp viên nghi vấn có liên quan bị công an tạm giữ sau khi vây bắt quả tang hoạt động mại dâm ở KS Bavico Nha Trang

Ngoài hoạt động mại dâm, Hiếu còn “điều” nữ tiếp viên phục vụ khách nước ngoài hát karaoke được hưởng mức tiền “bo” 600.000 đồng, nhưng phải chi trả cho KS Bavico Nha Trang 200.000 đồng và trích cho Hiếu 20.000 đồng...

Không chỉ có hành vi chứa mại dâm, 2 năm qua Tổng giám đốc Đinh Văn Sử còn phải đối mặt với nhiều lùm xùm xung quanh dự án Bavico Nha Trang đến nay chưa giải quyết dứt điểm những nội dung khiếu tố của đông đảo  khách hàng như Báo CAND đã có bài viết đề cập trong một bài viết gần đây.

Hữu Toàn
.
.
.