Khẩn trương truy bắt các đối tượng đột nhập tiệm vàng tại Cần Thơ

Thứ Năm, 08/01/2015, 20:10
Chiều 8/1, cơ quan CSĐT Công an TP Cần Thơ cho biết, vẫn đang khẩn trương truy bắt các đối tượng đột nhập 2 tiệm vàng và một số nhà dân ở thị trấn Phong Điền, huyện Phong Điền vào rạng sáng 7/1.

Theo xác minh sơ bộ, tiệm vàng Hiện – Tính Hà ở chợ Phong Điền bị thiệt hại nặng nhất, với số tài sản bị mất khoảng 1,5 tỷ đồng. Còn lại một số nhà dân tài sản bị mất không đáng kể. 

Tiệm vàng Hiện - Tính Hà. 

Như Báo CAND đã đưa tin, rạng sáng 7/1, hai tiệm vàng, 1 tiệm điện thoại di động và một số nhà dân tại khu vực chợ Trung tâm huyện Phong Điền đồng loạt bị kẻ gian đột nhập.

 Theo đoạn camera an ninh của tiệm vàng Hiện - Tính Hà tại chợ Phong Điền ghi lại cho thấy có một đối tượng mặc quần đùi, đội khẩu trang che mặt của phụ nữ, dùng dụng cụ phá ổ khóa. Thời gian diễn ra vụ trộm lúc hơn 3h sáng 7/1.

Theo người dân địa phương, các tiệm vàng, tiệm điện thoại và nhà dân bị kẻ gian đột nhập đều có người ngủ trong nhà, nhưng không ai phát hiện ra vụ việc. Riêng tiệm vàng Hiện - Tính Hà đến gần 5h sáng mới phát hiện ra sự việc...

 
Đức Văn
.
.
.