Khẩn trương điều tra vụ hỗn chiến làm một thanh niên tử vong

Thứ Hai, 07/05/2018, 16:24
Chiều ngày 7-5-2018, Công an thành phố Hải Phòng cho biết đã xác định và bắt được một đối tượng trong vụ hỗn chiến xảy ra ngày 5-5, và đang tích cực điều tra làm rõ, truy bắt các đối tượng liên quan còn lại.


Theo đó, vào khoảng 21h45' ngày 5-5-2018, Đồn Công an khu công nghiệp VSIP, nhận được tin báo tại khu vực thôn 1, xã Thủy Sơn, Thủy Nguyên, Hải Phòng, có nhóm thanh niên đang đánh nhau, trong đó có nhiều đối tượng có hung khí. Ngay lập tức, CBCS Đồn triển khai xuống hiện trường. Khi phát hiện lực lượng Công an, các đối tượng bỏ chạy.

Tại hiện trường, phát hiện một thanh niên bị trọng thương ở đùi. Danh tính được xác định là Nguyễn Quốc Dũng 15 tuổi, ở xã Thủy Đường, Thủy Nguyên, Hải Phòng. Nguyễn Quốc Dũng được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Việt Tiệp, Hải Phòng, sau đó đã tử vong hồi 14h00' ngày 6-5-2018. Nguyên nhân tử vong do bị đâm đứt động mạch chủ đùi trái, gây mất máu cấp.

Nạn nhân tại hiện trường

Ngay sau đó, Công an huyện Thuỷ Nguyên đã phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ khẩn trương xác minh, điều tra, bắt giữ được Hoàng Đình Mạnh, sinh ngày 18-11-2002 ở thôn 1, xã Thủy Sơn, Thủy Nguyên, Hải Phòng (Một trong số các đối tượng trong vụ tham gia hỗn chiến)

Tại cơ quan điều tra, Mạnh khai nhận, do mâu thuẫn cá nhân, Mạnh và một số đối tượng khác đã tổ chức đánh nhau và dùng vũ khí tự chế đâm vào đùi trái của Nguyễn Quốc Dũng.         

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Thủy Nguyên tạm giữ hình sự Hoàng Đình Mạnh. Đang phối hợp với các đơn vị chức năng CA thành phố tiếp tục điều tra, truy bắt các đối tượng liên quan để xử theo quy định của pháp luật.

Văn Thịnh
.
.
.