Khám phá ổ đánh bạc dưới hình thức cá độ qua mạng Internet

Thứ Ba, 23/10/2012, 11:22
Ngày 22/10, Công an phường Phương Mai, quận Đống Đa, Hà Nội đã bắt giữ đối tượng Dương Thanh Tùng, trú tại Nguyễn Siêu, phường Hàng Buồm, Hà Nội về hành vi tổ chức đánh bạc dưới hình thức cá độ bóng đá, bóng rổ, tennis.

Trước đó, lúc 1h ngày 21/10, các trinh sát phát hiện một nam thanh niên lạ mặt ngồi trong góc quán, đang sử dụng mạng Internet để đánh bạc dưới hình thức cá độ bóng đá, bóng rổ, tennis. Tổ công tác đã bắt giữ đối tượng và sao chụp toàn bộ các trang cá độ trên mạng Internet khi đối tượng tổ chức đánh bạc. Tang vật thu giữ gồm 40 trang mạng cá độ các loại.

Công an phường Phương Mai lấy lời khai của đối tượng Tùng.

Tại cơ quan điều tra, đối tượng được làm rõ là Dương Thanh Tùng. Tùng khai nhận, thường tổ chức cá độ bóng đá cho các con bạc vào ngày cuối tuần.  Thứ hai đầu tuần, các con bạc sẽ thanh toán tiền bằng hình thức gặp trực tiếp hoặc qua tài khoản của y. Theo đó, từ ngày 1/10 đến ngày 21/10, tổng số tiền mà Tùng thu được từ các con bạc là hơn 1 tỷ đồng.

Riêng ngày 20 và 21/10, đối tượng thu được gần 200 triệu đồng. Hồ sơ vụ án đã được Công an phường chuyển giao cho Công an quận tiếp tục điều tra mở rộng

H.T.
.
.
.