Kéo nhau đi hát karaoke, sử dụng ma túy bất chấp quy định phòng dịch

Thứ Năm, 24/06/2021, 11:01
Khoảng 1h20’ ngày 24/6, Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy kết hợp cùng lực lượng nghiệp vụ thuộc CATP Cà Mau đã bắt quả tang một cơ sở karaoke đang hoạt động và phát hiện một số đối tượng sử dụng chất ma túy.


Tại phòng số 15 của cơ sở karaoke Gossip thuộc khu vực Khóm 7, phường 5, có 7 khách gồm 4 nữ, 3 nam đang hát karaoke cùng nhân viên phục vụ. 

Kiểm tra phòng trên, lực lượng làm nhiệm vụ đã phát hiện 1 bịch ni-lon bên trong có chứa tinh thể màu trắng, viên nén màu xanh được bẻ làm đôi cùng một số tang vật khác có liên quan. Ngoài ra, trong phòng còn vương vãi chất bột màu trắng.

Qua kiểm tra, có 6 đối tượng dương tính với chất ma túy, trong đó có 4 nữ và 2 nam.

Được biết, để phòng chống dịch bệnh COVID-19, lãnh đạo UBND tỉnh đã chỉ đạo tạm dừng hoạt động của một số hoạt động kinh doanh vui chơi, giải trí trong đó có karaoke, thế nhưng cơ sở trên không thực hiện, vẫn hoạt động. Những đối tượng có liên quan đã được đưa về cơ quan để kiểm tra y tế và đo thân nhiệt.

Ngoài việc xử lý về các lỗi quả tang, cơ quan chức năng sẽ đề nghị xử lý cơ sở karaoke Gossip về vi phạm không thực hiện các quy định về phòng chống dịch bệnh COVID-19.


Hoàng Phúc
.
.
.