Kẻ xấu dùng mìn uy hiếp cửa hàng xe máy là thông tin bịa đặt

Thứ Ba, 25/09/2018, 13:47
Trong lúc dọn dẹp cửa hàng, nhân viên cửa hàng xe máy Thuận Phát bàng hoàng phát hiện một vật giống như quả mìn nằm trước cửa hàng này nên báo sự việc đến cơ quan chức năng.

Sáng 25-9, Đại tá Hoàng Long, Trưởng Công an TP Huế (tỉnh Thừa Thiên- Huế) cho biết, qua công tác điều tra, đơn vị khẳng định không có sự việc đối tượng xấu dùng mìn tự chế đặt trước cửa hàng xe máy Thuận Phát (đóng ở số 134 Nguyễn Huệ, phường Phú Nhuận, TP Huế) để đe dọa, uy hiếp.

Trước đó, vào sáng 24-9, nhân viên cửa hàng xe máy Thuận Phát trong lúc dọn dẹp cửa hàng bàng hoàng phát hiện một vật giống như quả mìn nằm trước cửa hàng này. 

Cửa hàng xe máy Thuận Phát (đóng ở số 134 Nguyễn Huệ, phường Phú Nhuận, TP Huế).

Nhận được tin báo, Công an TP Huế cùng cơ quan chức năng lập tức có mặt phong tỏa hiện trường, đồng thời tiến hành kiểm tra vật thể trên. Qua đó phát hiện đây chỉ là một bình hơi mini làm bằng nhựa dùng làm pháo giấy mà các đoàn múa lân thường hay sử dụng. 

Bình hơi mini giống với quả mìn đặt trước cửa hàng xe máy Thuận Phát khiến nhiều người nhầm tưởng.

Theo Đại tá Hoàng Long, qua điều tra, Cơ quan Công an đã mời anh Nguyễn Quang S. (25 tuổi, trú tại phường Hương Long, TP Huế) đến làm việc khi trích xuất hình ảnh camera của cửa hàng xe máy. 

Anh S. cho biết vào tối 23-9 có nhặt được một vật giống mìn khi đi xem múa lân, sau đó do trời mưa nên có vào trước cửa hàng Thuận Phát núp mưa và bỏ lại vật này tại đây nên mới xảy ra sự việc khiến nhiều người đồn thổi thông tin gây ảnh hưởng đến ANTT địa bàn.

Anh Khoa
.
.
.