Người phụ nữ nghiện cờ bạc khai nhận sát hại Chủ nhiệm Hợp tác xã

Thứ Sáu, 22/09/2017, 10:35
Nguyễn Thị Thảo đang li thân chồng, nghiện cờ bạc chính là đối tượng đã sát hại bà Nguyễn Thị Huấn, 58 tuổi, Chủ nhiệm HTX Nông nghiệp, Phó Bí thư chi bộ thôn Duệ Đông.


Sáng 22-9, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bắc Ninh đã ra lệnh bắt khẩn cấp đối với Nguyễn Thị Thảo, trú ở Duệ Đông, thị trấn Tiên Du, Bắc Ninh vì có hành vi giết người. Thảo chính là đối tượng đã sát hại bà Nguyễn Thị Huấn, 58 tuổi, Chủ nhiệm HTX Nông nghiệp, Phó Bí thư chi bộ thôn Duệ Đông.

Vụ án xảy ra vào đêm 11-9, đến sáng 12-9, người dân trong thôn đến mua thuốc bảo vệ thực vật mới phát hiện ra nên đã báo cáo cơ quan công an. Qua khám nghiệm, lực lượng chức năng đã xác định đối tượng sát hại nạn nhân bằng vật cứng với nhiều vết đập dẫn đến vỡ sọ não. Bà Huấn không có chồng, con, sống độc thân, là người phụ nữ mẫu mực ở địa phương.

Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bắc Ninh khám nghiệm vụ án.

Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bắc Ninh đã lập chuyên án để điều tra do Đại tá Nguyễn Văn Long, Phó Giám đốc trực tiếp chỉ huy. Sau 10 ngày tích cực điều tra, sàng lọc, triệu tập hơn 200 đối tượng, đến tối 21-9, đối tượng Nguyễn Thị Thảo đã khai nhận hành vi phạm tội. Được biết, Thảo đang li thân chồng, nghiện cờ bạc.

Được biết, đây là một vụ án khó với nhiều tình tiết li kỳ mà nhiều năm qua chưa xảy ra ở Bắc Ninh. Nhờ có sự mưu trí, kiên trì, Công an Bắc Ninh đã làm rõ vụ án. Chúng tôi sẽ thông tin đến bạn đọc chi tiết của vụ án này trong bài báo tiếp theo.

P. Thuỷ
.
.
.