Phá két sắt cơ sở y tế trộm cắp 60 triệu đồng

Thứ Ba, 12/03/2019, 17:29
Mặc dù có bảo vệ thường trực xuyên suốt ngày đêm, nhưng kẻ gian vẫn đột nhập phá cửa phòng thủ quỹ, đập bung két sắt để trộm cắp hàng chục triệu đồng

Chiều ngày 12-3, Công an thị xã An Nhơn (Bình Định) cho biết, các mũi trình sát hình sự, điều tra viên cơ quan này đang tập trung truy xét hành tung thủ phạm gây ra vụ trộm cắp tài sản tại Trung tâm y tế thị xã An Nhơn.

Vụ việc được nhân viên Trung tâm y tế huyện An Nhơn phát hiện khi đến làm việc vào đầu giờ buổi sáng cùng ngày, cánh cửa phòng thủ quỹ ở trên tầng ba đã bị kẻ gian cạy phá, két sắt bị đập bung, 60 triệu đồng công quỹ ở bên trong “biến mất”.

Khi khám nghiệm hiện trường, Công an thị xã An Nhơn đã trích xuất camera của Trung tâm y tế thị xã An Nhơn, qua đó thu thập được hình ảnh một thành niên đeo khẩu trang che kín một phần gương mặt đã đột nhập, phá két sắt trong khoảng thời gian từ 23h đêm 11-3 đến 1h sáng ngày 12-3. Điều đáng nói là tại Trung tâm y tế thị xã An Nhơn luôn có bảo vệ thường trực xuyên suốt ngày đêm nhưng không phát hiện vụ việc.


Phan Văn Lương
.
.
.