Dùng danh thiếp mời gọi bán dâm

Thứ Tư, 15/07/2020, 16:40
Để tìm khách làng chơi, Huy "gái" in danh thiếp đưa đồng bọn rải tại khu phố tây. Khi khách làng chơi có nhu cầu Huy "gái"ra giá từ 100 USD một lần trở lên và hưởng 2/3 số tiền dành cho việc môi giới...

Ngày 15/7, Công an quận 1, TP Hồ Chí Minh cho biết vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can bắt tạm giam  Nguyễn Bá Huy (tự Huy "gái", SN 1972, quê Đồng Nai), Lê Ngọc Cường (tự Cường "lùn", SN 1996, ngụ quận 4 ) Mạnh Minh Hùng (SN 1987) và Nguyễn Văn Đạt (SN 1996) để xử lý về hành vi “môi giới mại dâm”.

Nói về đường dây môi giới mại dâm này, đặc biệt là Huy “gái” đối tượng cầm đầu đường dây trên từng bị Công an quận 1 bắt hồi tháng 4/2018. Khi ra tù, Huy vẫn “ngựa quen đường cũ” và tiếp tục móc nối với những gái mại dâm (GMD) chân dài, có nhan sắc sau đó “tút tát” và gắn mác cho những GMD này với nhiều chức danh như sinh viên, con gái nhà lành để…có giá. 

Điều hành đường dây này, Huy “gái” đã kêu Cường, Hùng, Đạt giúp sức. Cường có nhiệm vụ điều GMD, riêng Hùng và Đạt làm nhiệm vụ chở GMD đến giao cho khách và chờ đón về.

Các đối tượng trong đường dây môi giới mại dâm

Để giới thiệu nguồn hàng của mình Huy “gái” in danh thiếp với 1 chữ “Gái” duy nhất kèm theo số điện thoại sau đó đưa cho đồng bọn đến khu phố tây chào mời khách làng chơi. 

Với giá dao động từ 100USD/1 lần vui vẻ, nhiều khách làng chơi rỉ tai nhau  và tìm đến Huy “gái” khi có nhu cầu. Thông tin Huy “gái” tiếp tục vận hành đường dây môi giới mại dâm, Công an quận 1 đã cử nhiều tổ công tác theo dõi, xác định cách thức hoạt động của Huy “gái” nên tổ chức triệt phá.

Khoảng 0h ngày 10/7, một tổ trinh sát phối hợp với Công an phường Bến Thành kiểm tra hành chính 1 khách sạn trên đường Bùi Thị Xuân, phát hiện tại 2 phòng trên lầu 1 và 3 có 2 cặp đang thực hiện hành vi mua bán dâm. 

Hai khách làng chơi là Đ.A.T.N (SN 1989) và P.B.T (SN 1994) khai nhận mua dâm GMD do Huy “gái” giới thiệu với giá 1,5 triệu đồng/ lần. Từ lời khai này, Công an quận 1 đã bắt giữ Huy, Cường cùng Hùng và Đạt.

Các đối tượng khai, mỗi lần môi giới thành công một GMD có giá từ 1,5 triệu đồng trở lên GMD chỉ được hưởng từ 400-700 ngàn đồng, số tiền còn lại Huy lấy 2/3 và đưa số còn lại cho Cường. Cường chia số tiền còn lại cho Hùng và Đạt. Mỗi một ngày môi giới, số tiền mà nhóm đối tượng này thu nhập đến vài chục triệu đồng.


Hàn Phi
.
.
.