Hung thủ giết chủ quán lúc nửa đêm là bạn tù

Thứ Sáu, 06/06/2014, 14:22
Cơ quan Công an đã xác định được nghi phạm gây án là tên Trần Nhật Tân (tự Tân Tàu, 39 tuổi) là người quen biết nạn nhân lúc ở trong tù. Chính Tân đã gọi điện cho nạn nhân ra khỏi nhà rồi ra tay.
>> Chủ quán cà phê tử vong nửa đêm với nhiều nhát chém

Như đã đưa tin trên CAND, vụ giết người xảy ra gần 3h sáng ngày 5/6, tại trước cửa nhà đồng thời là quán cà phê Ti Ti, số 1098 đường 30-4 (phường 11, TP Vũng Tàu) đã lộ diện hung thủ gây án, hiện cơ quan Công an đang truy bắt. Nạn nhân là Nguyễn Hữu Tài 29 tuổi, quê huyện Giồng Riềng, tỉnh Kiên Giang, tạm trú tại 1098 đường 30-4, phường 11, TP Vũng Tàu đã bị hai đối tượng đâm ba nhát chí mạng, dù được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Lê Lợi nhưng đã tử vong sau đó.

Ngay sau khi bị đâm cách quán Ti Ti khoảng vài chục mét, nạn nhân Tài ôm ngực lảo đảo chạy về cửa quán rồi ngã quỵ. Cùng lúc này, một nhân viên chở chị Đặng Thị Ngọc Dung, sinh năm 1972, trú tại P.11, TP. Vũng Tàu là người chung sống với Tài như vợ chồng, có chung con gái 6 tuổi mang quần áo đến cho Tài. Trước đó, khoảng 1h đêm, hai vợ chồng đang ăn đêm tại quán cà phê 179 cùng đường 30-4 đều do Dung làm chủ, Tài có dặn mang quần áo đến thay nên đã chứng kiến sự việc. Trong lúc ôm bụng máu chạy vào cửa gặp Dung, Tài có nói : “Hai anh em thằng Tân lừa anh, đâm anh!...”.

Lực lượng KTHS khám nghiệm hiện trường tìm dấu vết vụ án.

Cây xăm nghi là hung khí gây án.

Hiện trường vụ án mạng là một xe gắn máy màu đỏ, biển số 79N-2337, một đôi dép và một cây xóc gạo dài 24cm, đầu nhọn hoắc. Theo lời khai của chị Dung, cách đây không lâu đối tượng nghi vấn tên Tân có đến quán vài lần, Tài cho biết: Tân là dân giang hồ, đâm thuê chém mướn, có biệt danh Tân “máu lạnh”.

Từ những lời khai của nhân chứng, chứng cứ thu thập tại hiện trường, Cơ quan CSĐT đã xác định được nghi phạm gây án là tên Trần Nhật Tân (tự Tân Tàu, 39 tuổi, trú ở phường Bình Hưng Hòa, quận Bình Tân, TP HCM) là người quen biết Tài lúc ở trong tù. Chính Tân đã gọi điện cho Tài ra khỏi nhà rồi ra tay. Riêng Nguyễn Hữu Tài từng có một tiền án về tội tàng trữ và lưu hành tiền giả, bị phạt tù giam 4 năm đã trả tự do cách nay 2 năm.

Cơ quan Công an đã tầm nã gay gắt hung thủ giết người, mặc khác cũng kêu gọi hung thủ đầu thú để nhận sự khoan hồng của pháp luật

Hoàng Châu - Thu Hương
.
.
.