Tên cướp ngân hàng bỏ chạy va vào một học sinh

Thứ Sáu, 01/09/2017, 22:40
Chiều tối 1-9, huyện Xuân Lộc – Đồng Nai đã tổ chức họp báo để thông tin về vụ cướp xảy ra tại chi nhánh ngân hàng HD Bank vào trưa cùng ngày ở thị trấn Gia Ray, huyện Xuân Lộc, Đồng Nai...

Tại buổi họp báo, Cơ quan điều tra cho biết qua trích xuất camera và khám nghiệm hiện trường xác định, đối tượng gây án là một nam thanh niên khoảng 24 tuổi, dáng cao, gầy, mặc áo khoác đen, mang quần thể dục 3 sọc, đeo khẩu trang kín mặt, đi xe mô tô màu đỏ - đen không biển số. 

Lực lượng Công an thông tin về vụ cướp.

Đối tượng  đột nhập vào quầy giao dịch của ngân hàng với một mã tấu và một vật quấn trong chiếc khăn trắng nghi là súng. Tại đây đối tượng này dùng mã tấu uy hiếp nhân viên ngân hàng để chiếm đoạt 227 triệu đồng rồi bỏ chạy. 

Bị bảo vệ ngân hàng và một khách hàng dùng ghế ném theo, khiến đối tượng này bị ngã nên rơi lại một gói tiền khoảng 90 triệu đồng. 

Ảnh đối tượng bỏ chạy sau khi cướp tiền được camera ghi lại.

Trên đường tháo chạy được khoảng 1 km, xe của đối tượng va chạm với một em học sinh chạy xe đạp ngược chiều. Lúc này đối tượng bị ngã và rớt lại cọc tiền 42 triệu đồng, rồi đứng dậy bỏ chạy theo hướng Bình Thuận. 

Chiều tối cùng ngày lực lượng công binh đã tháo gỡ vật thể được quấn trong khăn trắng thu giữ tại hiện trường và xác định là mìn giả tự chế. 

Ngọc Sơn
.
.
.