“Hoàng tử đa tình” yêu trẻ con

Thứ Hai, 02/03/2009, 10:00
Yêu nhau qua mạng, chàng “hoàng tử đa tình” Thế Anh và cô bé Y. (học sinh lớp 7) thường xuyên gặp mặt. Trong một lần tâm sự, Thế Anh đã chạm tay vào “vùng kín” của Y….

Với nickname nghe hấp dẫn hoang_tu_da_tinh86 (hoàng tử đa tình86) và girltinhnghich... (cô bé tinh nghịch...), Đỗ Thế Anh và Phạm Hồng Y. đã làm quen với nhau trên mạng Internet.

Những lời hẹn hò, rồi tỏ tình qua chát đã khiến đôi bạn trẻ trở nên thân thiết với nhau hơn dù chưa một lần biết mặt. Ngoài nickname ra, họ hoàn toàn không biết về tuổi tác, hoàn cảnh gia đình của nhau. Thế nhưng, khi nhận được lời tỏ tình qua mạng  của Thế Anh, Y. đã đồng ý.

Rồi sau đó, cuộc gặp mặt đầu tiên đã được ấn định tại phố Tôn Đức Thắng. Để rồi, khi đã trót tỏ tình, gặp gỡ nhau, chàng trai 23 tuổi mới biết người yêu đang còn là học sinh lớp 7 ở một trường trên địa bàn quận Đống Đa (Hà Nội). Và bi kịch đau lòng đã xảy ra!

Bị "bắt" trên đường chở người yêu đi chơi

Theo lời Đỗ Thế Anh tường trình tại CQĐT thì sáng 23/2, anh ta nhận được cuộc điện thoại của người yêu hẹn gặp ở trước số nhà 18 Núi Trúc. Ngỡ rằng vẫn bình thường như bao lần khác, dù đang làm công cho một hiệu thuốc đông y nhưng Thế Anh vẫn vội vã đến gặp Y. với bao cảm xúc háo hức. Thế Anh chở người yêu đi dạo phố bằng xe đạp.

Đến trước cổng trường Giảng Võ, trong khi đang ríu rít nói chuyện, Thế Anh bất ngờ bị một nhóm người chặn lại. Chưa kịp hiểu chuyện gì xảy ra, Thế Anh đã bị bẻ quặt tay lại. Phải xin mãi, anh ta mới được thả tay ra nhưng bị nhóm người lạ mặt yêu cầu đi đến một quán nước.

Tại đây, Thế Anh mới biết, nhóm người lạ là họ hàng nhà Y. Mọi người yêu cầu Thế Anh phải thành khẩn nhận tội đã quan hệ với Y. Tuy nhiên, sau một hồi đôi co, cả Y. và Thế Anh đều thừa nhận chưa quan hệ với nhau thì nhóm người trên đã đưa Thế Anh về Công an phường Ô Chợ Dừa.

Sau khi làm các thủ tục hồ sơ ban đầu, xác định địa bàn xảy ra vụ án ở quận Ba Đình, Công an phường Ô Chợ Dừa đã chuyển hồ sơ, người cho Công an phường Giảng Võ (Ba Đình) giải quyết.

Phạm tội vì yêu phải trẻ con

Sau khi Công an phường Giảng Võ lấy lời khai ban đầu, đã chuyển hồ sơ đến Đội CSĐT tội phạm về TTXH Công an quận Ba Đình để làm rõ. CQĐT đã tiến hành lấy lời khai của Phạm Hồng Y. và những người có liên quan.

Theo lời tường trình của Y. thì cô bé có tình cảm với Thế Anh.

Sau khi quen nhau trên mạng, Y. đã nhiều đi chơi cùng Thế Anh. Đến khi Y. về muộn, gia đình hỏi và phát hiện, Y. đã có bạn trai thì mới tá hoả, tìm cách "tóm" Thế Anh giao cho cơ quan Công an xử lý. Cho đến khi Thế Anh bị bắt, cô bé này vẫn tỏ ra quấn quýt, thương cảm người yêu.

Theo CQĐT Công an quận Ba Đình, sau khi bắt khẩn cấp Đỗ Thế Anh, chiều 27/2, CQĐT đã chuyển hồ sơ sang Viện KSND quận Ba Đình, đề nghị khởi tố Đỗ Thế Anh về hành vi dâm ô. Quá trình điều tra, bước đầu, sự việc được làm rõ như sau.

Khoảng cuối năm 2008, trong một lần online, Thế Anh và Phạm Hồng Y. đã kết bạn với nhau. Nhưng cho đến đầu tháng 2, qua Tết, đôi bạn mới quyết định gặp nhau. Ngay từ lần gặp đầu tiên, thấy Y. mang cặp sách, Thế Anh rất ngạc nhiên. Tuy nhiên, sau đó, Thế Anh vẫn chở Y. đến chỗ học thêm và vẫn quyết định tiếp tục yêu cô bạn gái thuộc thế hệ 9X này.

Ngày Valentine, 14/2, Thế Anh nhận được điện thoại của Y. hẹn gặp trên đường Hàng Bột. Khi Thế Anh đến, anh ta rất cảm động khi thấy Y. cầm một bó hoa hồng tặng người yêu. Là con trai, lại chưa mua quà tặng bạn gái nên Thế Anh rất khó xử, không nhận.

Do Y. còn đang học, Thế Anh lại bận làm công nên đôi bạn trẻ ít gặp nhau. Gia đình Thế Anh hoàn cảnh, mẹ đi bước nữa, bố mất, ba chị em ở với bà và chú trong làng nên không có điều kiện kinh tế, mỗi tháng lương Thế Anh chỉ được hơn 1 triệu đồng nên Thế Anh cũng không có điều kiện tiếp đãi người yêu những món đặc sản. Dù vậy, Y. vẫn yêu Thế Anh.

Tối 18/2, sau khi Y. điện thoại vào máy di động bảo ở nhà một mình buồn, nhớ người yêu, muốn được đưa đi chơi, Thế Anh đã đến đón bạn gái. Sau đó, anh ta chở bạn ra hồ Giảng Võ ngồi chơi trên bờ kè đá. Rồi không kìm nén được cảm xúc, đôi bạn đã âu yếm nhau.

Trong lúc không làm chủ được mình, Thế Anh đã chạm tay vào “vùng kín” của Y. (Theo lời khai của Thế Anh, do thiếu hiểu biết về pháp luật, chỉ nghĩ đó là hành động biểu hiện sự âu yếm của các đôi tình nhân, Thế Anh không biết đó là phạm tội, là hành vi dâm ô).

Tối hôm đó, khoảng 22h, đôi bạn mới chia tay nhau. Tuy nhiên, do Y. về muộn nên cả nhà rất lo lắng, đi tìm. Tiếp tục đến tối 23/2, Y. lại liên hệ với Thế Anh hẹn đi chơi. Lần này, hai người lại ra bờ hồ Giảng Võ. Và lại có những cử chỉ âu yếm...

Gặp chúng tôi tại nhà tạm giữ Công an quận Ba Đình, Thế Anh tỏ ra hối hận về hành vi của mình. Anh ta nói rằng, chỉ mong Y. học hành cho tốt, đừng chơi bời lêu lổng, để sau này nên người

Nguyệt Minh
.
.
.