Hoãn phiên tòa xét xử đại gia nước đá cầm súng dọa bắn người

Thứ Tư, 28/03/2018, 17:29
Bị cáo được biết đến là đại gia miền Tây, sở hữu nhiều nhà máy nước đá tại Cần Thơ và các tỉnh lân cận. Năm 2012, đại gia này được dư luận biết đến trong việc "trả con dâu" về lại nhà cha mẹ đẻ vì cho rằng "không còn trong trắng" trước khi về nhà chồng.

Ngày 28-3, HĐXX TAND quận Cái Răng (TP.Cần Thơ) đã thông báo cho tạm hoãn phiên toàn, trả hồ sơ lại cho Viện KSND cùng cấp để làm rõ các chi tiết liên quan trong vụ án Đe dọa giết người đối với bị cáo Nguyễn Hoàng Năm (62 tuổi, ngụ phường Lê Bình).

Cáo trạng của Viện KSND truy tố, ngày 4-10-2016, bị cáo cầm theo khẩu súng ngắn (có 5 viên đạn) xuống xưởng sản xuất nước đá tìm người làm công là chị Lê Thị Hằng.

Bị cáo tại phiên tòa. 

Bị cáo đã đe dọa bắn, kê nòng súng vào thái dương bên trái khiến nạn nhân hoảng loạn. Chưa dừng lại, bị cáo còn cầm theo dao đến phòng trọ của chị Hằng. Không gặp nạn nhân, bị cáo kề dao vào cổ một người phụ nữ vì cho rằng bênh vực người làm công.

Lo sợ ảnh hưởng tính mạng, người phụ nữ này bỏ về quê ở Hậu Giang. Vợ chồng chị Hằng cũng liên tục thay đổi chỗ ở vì sợ bị tìm giết.

Theo kết quả giám định, khẩu súng bị cáo sử dụng là công cụ hỗ trợ, bắn vào người có khả năng gây thương tích.

Khẩu súng bị cáo sử dụng đe dọa người làm công. 

Tại phiên tòa, bị cáo thừa nhận việc đã đe dọa 2 người phụ nữ. Theo bị cáo đã nhiều lần đuổi người làm công nhưng không được. Lo sợ vợ chồng người này bỏ độc vào nguồn nước làm nước đá ảnh hưởng nhiều người nên dùng công cụ hỗ trợ can thiệp.

Như Anh
.
.
.