Hiệu trưởng mượn người mạo danh Công an kiểm tra máy tính GV

Thứ Ba, 20/08/2013, 11:19
Chiều 18/8, Công an TP Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa cho biết, cơ quan này đã xác định đối tượng mạo danh cán bộ Cục Cảnh sát phòng chống tội phạm công nghệ cao (C50) Bộ Công an để kiểm tra máy tính của một số giáo viên Trường Tiểu học Tân Lập 1, là Nguyễn Thế Quốc Bảo, 26 tuổi, trú ở phường Vĩnh Hòa, TP Nha Trang.

Trước đó 24 giáo viên Trường Tiểu học Tân Lập 1 gửi đơn đến các cơ quan chức trách tố cáo một số hành vi sai phạm của Hiệu trưởng Phan Thị Tiến Lợi.

Ngoài việc truy tìm người tố cáo, ngày 5/6, bà Lợi điện thoại mượn một thanh niên đến trường kiểm tra máy tính của cô giáo Mai Hồng Vân, Phó Hiệu trưởng kiêm Phó Bí thư chi bộ Trường Tiểu học Tân Lập 1. Người thanh niên này xưng danh là Nguyễn Đặng Gia Khang, cán bộ Cục C50 Bộ Công an. Mặc dù không xuất trình được giấy tờ chứng minh mình đang thi hành công vụ theo yêu cầu của cô giáo Vân, nhưng Khang vẫn kiểm tra.

Khi Công an vào cuộc thì kẻ mạo danh Công an cho biết, được Hiệu trưởng Phan Thị Tiến Lợi mời đến với tư cách “cán bộ Công an” kiểm tra máy tính của đồng nghiệp để truy người tố cáo

Hữu Toàn
.
.
.