Vây bắt sới bạc "khủng" ở Bắc Giang, tạm giữ hơn 70 đối tượng

Thứ Năm, 27/06/2019, 18:45
Đêm 26-6, tại thôn Phúc Lâm, xã Hoàng Ninh, huyện Việt Yên (tỉnh Bắc Giang), Cục Cảnh sát hình sự, Bộ Công an phối hợp với Bộ Tư lệnh Cảnh sát cơ động và Công an tỉnh Bắc Giang đột kích, triệt phá thành công một sới bạc lớn và bắt giữ hơn 70 đối tượng liên quan.

Trong số các con bạc bị bắt quả tang, có 25 người ở huyện Việt Yên. Ngoài ra còn một đối tượng ở các huyện khác trên địa bàn tỉnh Bắc Giang và tỉnh ngoài.

Lực lượng chức năng đưa các đối tượng về trụ sở để điều tra, xác minh

Để triệt phá được ổ nhóm cờ bạc này, Bộ Công an đã huy động hàng trăm cán bộ, chiến sĩ tham gia và chia làm nhiều tổ công tác với khoảng 50 cảnh sát cơ động khống chế các đối tượng, giữ gìn an ninh trật tự khu vực.

Cảnh sát cơ động bảo vệ hiện trường, tổ chức bắt giữ các đối tượng

Tại hiện trường, lực lượng chức năng đã thu lượng tiền lớn trên các chiếu bạc và nhiều tài sản, xe máy, ô tô. Theo đó, hơn 70 đối tượng liên quan đã bị cơ quan điều tra bắt giữ.

Công an phong toả khu vực 

Trong số các đối tượng bị bắt, có chủ nhà - nơi diễn ra đánh bạc đồng thời là đối tượng tổ chức là  Thân Văn Quang, SN 1986 ở thôn Phúc Lâm, xã Hoàng Ninh.

Được biết, Thân Văn Quang là đối tượng cộm cán ở địa phương, có nhiều dấu hiệu vi phạm hình sự, đặc biệt là tổ chức đánh bạc. Quang có nhiều thủ đoạn để che giấu hành vi.  Trước đó, người thân của Quang cũng là một "trùm" cờ bạc liên tỉnh và bị bắt giữ khi phạm tội ở tỉnh Lạng Sơn.

P.A
.
.
.