Hàng chục “nam thanh, nữ tú” phê ma túy trong quán karaoke

Thứ Ba, 08/08/2017, 19:59
Biết nhóm Dương thường mang theo thuốc lắc rồi mở nhạc lớn và nhảy lắc điên cuồng không ngừng nghỉ trong khoảng từ 6-7 giờ đồng hồ, nhưng quản lý quán karaoke Ánh Dương 2 vẫn lờ đi.


Ngày 8-8, Công an quận Nam Từ Liêm, Hà Nội cho biết, đang xác minh làm rõ liên quan vụ việc nhóm thanh niên bị bắt quả tang nhóm thanh niên tàng trữ, sử dụng ma túy khi đang “bay lắc” trong quán karaoke trên địa bàn.

Trước đó, rạng sáng 6-8, Đội CSHS Công an quận Nam Từ Liêm và Công an phường Phương Canh đột kích bất ngờ quán karaoke Ánh Dương 2, thuộc địa bàn phường Phương Canh phát hiện tại 2 phòng hát số 103 và 201 đang có hàng chục nam nữ thanh niên có biểu hiện "phê" ma túy, đang “bay lắc” điên cuồng theo tiếng nhạc chát chúa. 

Tổ công tác đã tiến hành kiểm tra phát hiện tại phòng 103 trên bàn của phòng hát có 1 đĩa sứ màu trắng, trong lòng đĩa có chất bột màu trắng nghi là ma túy tổng hợp dạng ke, một ống hút tự tạo được quấn bằng tờ tiền 10.000 đồng. 

Nhóm nam nữ thanh niên vẫn chưa hết “phê” ma túy khi bị đưa về trụ sở cơ quan Công an.

Còn ở phòng 201, qua kiểm tra phát hiện thu giữ của Bùi Thị Thùy Dương (21 tuổi, trú tại xã Sơn Hà, huyện Hữu Lũng, tỉnh Lạng Sơn, hiện đang thuê trọ tại đường Trần Duy Hưng, quận Cầu Giấy, Hà Nội) có 3 viên nén màu xanh hình tròn và Trịnh Ngọc Quỳnh (34 tuổi, trú tại phường Bưởi, quận Tây Hồ, Hà Nội) mảnh viên nén và chất bột màu xanh đều nghi là ma túy tổng hợp. 

Các đối tượng khai nhận đã sử dụng ma túy tổng hợp để “bay, lắc”. Tổ công tác đã lập biên bản đưa các đối tượng liên quan về trụ sở cơ quan công an để đấu tranh làm rõ. 

Qua lấy lời khai của Vũ Đức Chung là quản lý quán karaoke Ánh Dương 2. Chung  thừa nhận Bùi Thị Thùy Dương là khách quen của quán, mỗi lần đến Chung biết nhóm Dương có mang theo thuốc lắc vì nhóm thường mở nhạc lớn và nhảy lắc điên cuồng không ngừng trong khoảng từ 6-7 giờ đồng hồ. 

Ngoài nhóm Dương, bất kỳ nhóm khách nào đến có yêu cầu nhạc sàn mạnh cũng được quán đáp ứng và quán thường tính từ 3-4 triệu đồng/phòng. Triệu tập chủ quán karaoke Nguyễn Thị Ái Nhân (24 tuổi, trú tại phường Phương Canh, quận Nam Từ Liêm) Nhân cũng thừa nhận biết khách vào quán có nhiều khách sử dụng thuốc “lắc” nhưng vì hám lợi nên vẫn phục vụ theo yêu cầu. 

Cách đây đúng 1 năm,  quán karaoke Ánh Dương 2 này từng bị lực lượng chức năng  xử phạt hành chính cũng vì lý do cho phép khách sử dụng thuốc lắc tại quán.

Tâm Minh
.
.
.