Ham của lạ, quý ông sập bẫy mỹ nhân kế

Thứ Sáu, 26/09/2014, 18:30
Thấy ông U. có nhiều tài sản và có vẻ “mê” mình nên Hằng bàn với người tình cướp tài sản ông U….

Hôm nay 26/9, TAND TP.HCM xử phúc thẩm đã tuyên phạt Nguyễn Bá Minh Hiếu (20 tuổi, ngụ quận Thủ Đức, TP.HCM) mức án 7 năm tù và người tình Ngụy Thanh Hằng (18 tuổi, ngụ quận Bình Thạnh ,TP.HCM) 6 năm tù cùng về tội “cướp tài sản”.

Theo nội dung vụ án, từ tháng 12/2013, Ngụy Thanh Hằng xin vào nhân viên phụ bán quán cà phê trên địa bàn phường Trường Thọ, quận Thủ Đức, TP.HCM. Trong thời gian làm việc tại đây, Hằng quen biết ông N.V.U. (61 tuổi ngụ quận Thủ Đức), là khách hàng thường xuyên đến quán uống nước và hay ngồi nói chuyện với Hằng. Thấy ông U. có nhiều tài sản và có vẻ “mê” mình nên Hằng bàn với người tình là Nguyễn Bá Minh Hiếu cướp tài sản ông U. Lúc đầu, Hiếu phản đối nhưng sau đó nghe người tình thuyết phục, Hiếu đồng ý.

Sau khi vạch ra kế hoạch, sáng ngày 14/1/2014 Hiếu nghỉ làm chở Hằng đến quán cà phê để thực hiện. Khoảng 8h30 cùng ngày, ông U. đến quán cà phê. Lúc này, Hằng ra tiếp ông U., còn Hiếu ngồi coi tivi và chuẩn bị cái khăn tắm để siết cổ ông U.

Cặp tình nhân tại tòa

Với vài câu đùa giỡn, Hằng đến ngồi sát cạnh ông U. và nói “anh nhắm mắt lại để em cho anh một bất ngờ”. Nghe vậy, ông U. liền nhắm mắt lại thì Hằng nháy mắt ra hiệu cho Hiếu đang ngồi gần đó lấy chiếc khăn tắm đã chuẩn bị sẵn choàng vào cổ ông U. rồi siết mạnh khiến người này bất tỉnh.

Ngay sau đó, Hiếu ra lấy xe đứng chờ sẵn còn Hằng cướp sợi dây chuyền vàng 18k trọng lượng 5,2 lượng và chiếc nhẫn vàng 24k trọng lượng 5 chỉ cùng điện thoại Iphone 5 của ông U. rồi cả hai tẩu thoát.

Khoảng 5 phút sau, ông U. tỉnh dậy phát hiện bị cướp tài sản nên đã đến cơ quan Công an trình báo.

Sau khi chiếm đoạt được tài sản của ông U. (trị giá 147,2 triệu đồng), Hằng cùng tình nhân đem bán rồi mua quần áo, bông tai, vòng vàng, điện thoại Iphone …để chuẩn bị cho lễ cưới.

Qua truy xét, đến tối ngày 14/1/2014, Hằng và Hiếu đã bị Công an bắt giữ

A.Huy
.
.
.