Hám của lạ, nhiều người dính bẫy hotgirl trên mạng

Thứ Tư, 14/11/2018, 15:10
Biết nhiều gã đàn ông có tiền hám của lạ Ly đã lên mạng xã hội đưa lời ong bướm, rủ rên vào khách sạn sau đó "mây mưa" và trộm tài sản...

Ngày 14-11, Công an quận Tân Bình đang tạm giữ Phan Thị Ly (21 tuổi, quê Thừa Thiên Huế) để điều tra về hành vi “trộm cắp tài sản”. Bằng thủ đoạn làm quen qua mạng xã hội (facebook) Ly đã đưa nhiều nạn nhân vào khách sạn “mây mưa” sau đó trộm tài sản.

Đối tượng Ly

Ly khai, nhiều lần lên mạng xã hội (facebook) Ly thấy đa phần những người vào chat với mình thường đưa đẩy, gạ gẫm đi khách sạn nên nảy sinh ý định chiếm đoạt tài sản của những người đàn ông hám của lạ này. Với nét đẹp của một “hotgirl” nên chỉ vài ba câu nói chuyện, nhiều người đàn ông đã lọt vào bẫy của Ly. 

Gần đây nhất là ngày 13-10, anh D.V.K. (22 tuổi, quê Bạc Liêu) lên mạng chát và quen với cô gái xinh như hotgirl có nick “Ly Anna”. Sau khi trò chuyện cả 2 rủ nhau đi ăn đi hát karaoke và vào một khách sạn trên đường Bàu Cát 2 quan hệ tình dục. Đến 3h ngày 14-10, Ly thức dậy lấy chiếc xe tay ga trị giá hơn 50 triệu của anh K bỏ trốn.

Công an quận Tân Bình sau khi tiếp nhận thông tin đã thu thập dấu vết truy tìm Ly. Vì nạn nhân và đối tượng chỉ quen nhau vài ngày hoặc chỉ vài tiếng đồng hồ nên việc truy tìm tung tích đối tượng vô cùng khó khăn. Camera an ninh tại khách sạn cũng chỉ có thể nhìn thấy được nhân dạng của Ly lờ mờ nên khó xác định. Nhưng bằng các biện pháp nghiệp vụ, Công an quận Tân Bình đã bắt giữ được Ly khi “nữ quái” này đang dùng chiếc xe vừa mới trộm được từ một người hám của lạ khác.

Ly khai sau khi lấy được xe của anh K ly nhờ người bạn đem bán được 22 triệu nhưng người bạn này “cắt cò” 4 triệu và chỉ đưa Ly 18 triệu. Có tiền Ly đã đem đi ăn xài phung phí và tiếp tục lên mạng săn “con mồi” khác. Về chiếc xe mà Ly đang sử dụng, Ly khai đã trộm của anh L.V.H (23 tuổi, quê Quảng Bình) sau khi vào khách sạn mây mưa.

anh N xuống xe và cướp chiếc xe tay ga. Anh N truy hô nhưng do đường vắng nên không có ai trợ giúp. Sau khi cướp xe Số đọc được thông tin Công an quận 2 đang truy xét mình nên hoảng sợ bỏ chiếc xe tay ga của anh N trên đường Nguyễn Hữu Cảnh (Bình Thạnh) và nhắm tin cho anh N tới lấy rồi bỏ trốn.

Hàn Phi
.
.
.