Hai vụ chết người vì dùng dao giải quyết mâu thuẫn

Thứ Năm, 04/01/2018, 19:35
Nguồn tin từ Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Bình Định chiều ngày 4-1 cho biết, cơ quan này vừa tiếp nhận hai đối tượng gây ra hai vụ trọng án giết người để tiến hành điều tra theo thẩm quyền.

Trước đó vào khoảng 11h trưa ngày 2-1, trong một cuộc xô xát tại thôn Đại Chí, xã Tây An, huyện Tây Sơn, bà Dương Thị Hường đã dùng dao đâm một nhát vào vùng ngực người chồng là Nguyễn Văn Tạo khiến người đàn ông này tử vong tại tại nhà bếp.

Sau khi gây án, hung thủ dùng chiếu cói đắp lên người nạn nhân rồi đi xe đạp đến Công an xã Tây An để tự thú. Bước đầu theo bà Hường khai nhận, mặc dù vợ chồng đã ngoài tuổi 70 nhưng ông Tạo có quan hệ tình cảm riêng tư với người khác khiến cho bà ghen tuông, dẫn đến ly thân sau nhiều lần mâu thuẫn gay gắt.

Cũng trong ngày 2-1, vào 22h đêm, sau một cuộc cãi vã, thách thức lẫn nhau do va chạm xe máy, Trần Anh Hoàng (30 tuổi) trú ở phường Trần Hưng Đạo đã lấy con dao Thái Lan cất giấu dưới cốp xe, đâm 4 nhát vào người anh Trần Văn Phú (42 tuổi) trú ở 89 Nguyễn Thị Minh Khai, TP Quy Nhơn.

Do có vết thương thấu tim nên nạn nhân tử vong tại hiện trường. Cùng với việc phối hợp Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Bình Định khám nghiệm hiện trường và tử thi, Công an huyện Tây Sơn và Công an TP Quy Nhơn đã thực thi lệnh bắt khẩn cấp đối với Dương Thị Hường, Trần Anh Hoàng.

Phan Văn Lương
.
.
.