Cô gái bị cướp giật đồ ngã xuống đường trọng thương

Thứ Năm, 29/10/2020, 13:52
Chị T đang chuẩn bị đi ăn tiệc thì bị 2 đối tượng 16 tuổi đi chung một xe gắn máy áp sát giật giỏ xách khiến chị T bị hất lên cao ngã đập đầu xuống đường. Qua truy xét, Công an đã nhanh chóng bắt được 2 đối tượng... 

Ngày 29/10, Công an quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh cho biết đang tạm giữ Đỗ Anh Khoa (tự Gô nhóc) và Nguyễn Hoàng Linh Tâm (cùng SN 2004, ngụ Bình Chánh) để điều tra về hành vi “cướp giật tài sản”.

Đây là 2 đối tượng nhí gây ra vụ cướp giật trong một con hẻm trên đường Liên khu 4-5, phường Bình Hưng Hòa B, quận Bình Tân hôm 24/10 mà camera của người dân ghi lại được đăng tải trên mạng xã hội (facebook) khiến dư luận bất bình. Trong đoạn clip, nạn nhân bị giật giỏ xách bị kéo bay trên cao rồi đập mặt xuống đất. 

Hai đối tượng cướp giật mới 16 tuổi gây ra vụ cướp giật khiến nhiều người bất bình

Từ đoạn clip trên, Công an quận Bình Tân đã xác định vị trí gây án và làm việc với những người liên quan. Nạn nhân là chị T.N.T (SN 1980) bị thương nặng vùng mặt. 

Chị T cho biết, chiều hôm xảy ra vụ việc chị T sửa soạn đồ đạc chuẩn bị đi tiệc ở Đồng Nai thì bị 2 đối tượng áp sát giật giỏ xách khiến chị bị kéo bay và đập đầu xuống đất. Trong giỏ xách có ĐTDĐ vè 2,5 triệu đồng.

Công an quận Bình Tân khoanh vùng được 2 đối tượng. Ngày 28/10, được sự vận đồng của gia đình Khoa đã đến Công an đầu thú khai nhận hành vi của mình và khai ra đồng phạm, Công an quận Bình Tân truy xét và bắt được Tâm. Tại cơ quan điều tra cả 2 khai nhận do không có tiền tiêu xài nên rủ nhau đi cướp.

Hàn Phi
.
.
.