Hai tài xế taxi bị truy sát trong đêm

Thứ Bảy, 04/02/2012, 10:34
Hai tài xế taxi của hãng Vinasun cho biết không hiểu vì sao lại bị những kẻ côn đồ đuổi chém, có khả năng là do bị chém nhầm…

Liên quan đến vụ hai tài xế hãng taxi Vinasun bị truy sát lúc 21h15' ngày 2/2 tại đường Đồng Khởi, phường Tân Hiệp, TP Biên Hòa, Đồng Nai, chiều 3/2, Thượng tá Bùi Hữu Danh - Trưởng Công an TP Biên Hòa cho biết đang yêu cầu Công an phường Tân Hiệp báo cáo lại toàn bộ vụ việc. Trước mắt Đội Điều tra thuộc Công an TP Biên Hòa đang phối hợp với Công an phường Tân Hiệp thu thập chứng cứ để điều tra làm rõ vụ việc và tiến hành truy xét các đối tượng.

Vụ truy sát tài xế taxi trên đường Đồng Khởi, TP Biên Hòa đang làm xôn xao dư luận vì tính chất nguy hiểm của vụ việc. Theo thông tin ban đầu, vào giờ trên anh Bùi Mạnh Toàn (42 tuổi, ngụ phường Long Bình) điều khiển xe taxi 7 chỗ hãng Vinasun biển số 56K-9697 chở anh Trần Quốc Tuấn (31 tuổi, ngụ phường Tam Hòa, đồng nghiệp chạy cùng hãng taxi Vinasun) lưu thông trên đường Đồng Khởi thì bị một nhóm đối tượng đi trên ba xe môtô đuổi theo và chặn đầu xe lại.

Hiện trường nơi hai tài xế taxi bị truy sát. Ảnh: Đ.L..

Chưa rõ đầu đuôi vụ việc thì 7-8 đối tượng từ ba xe môtô bước xuống tay lăm lăm mã tấu đến đập bể cửa kính xe lôi anh Toàn và anh Tuấn ra ngoài. Các đối tượng dùng mã tấu chém liên tục vào người anh Toàn và anh Tuấn làm hai người bị nhiều vết thương tại vùng lưng, ngực, tay. Người dân đi đường hoảng hốt khi chứng kiến vụ việc đã báo với lực lượng Cảnh sát 113.

Nhận được tin báo, tổ Cảnh sát 113 đã có mặt tại hiện trường. Lúc này anh Toàn và anh Tuấn đã nằm gục dưới vệ đường. Tổ Cảnh sát 113 đã cùng người dân nhanh chóng đưa hai anh vào Bệnh viện Đồng Nai cấp cứu.

Trao đổi với phóng viên Báo CAND, Thượng tá Nguyễn Xuân Trường - Đội trưởng Đội CSĐT tội phạm về TTXH - Công an TP Biên Hòa cho biết, sau khi tiếp xúc với hai tài xế Toàn và Tuấn tại bệnh viện, hai tài xế cho biết không hiểu vì sao lại bị các đối tượng trên đuổi chém, có khả năng là do bị chém nhầm.

Không có việc hai tài xế này bị truy đuổi trên đường rồi bị chặn đánh mà lúc này tại khu vực đường Đồng Khởi, ngoài taxi của anh Toàn còn có ba xe taxi khác đang đậu ở đây. Nguyên nhân của vụ việc đang được làm rõ.

Được biết, phường Tân Hiệp là một phường có địa bàn dân cư phức tạp và trọng điểm về nạn cướp của, giết người. Ngoài các vấn nạn trên khu vực này còn xuất hiện nhiều nhóm bảo kê hoạt động

Nghinh Phong
.
.
.