Hai tài xế grapbike bị 2 đối tượng đâm trọng thương cướp tài sản

Thứ Tư, 10/05/2017, 14:53
Hai tài xế Grapbike được các đối tượng đặt cước sau đó điều vào khu vực vắng vẻ, sử dụng hung khí gây án cướp tài sản, khiến 2 tài xế Grapbike bị trọng thương. Hai vụ cướp tài sản của tài xế Grapbike chỉ xảy ra cách nhau vài giờ

Ngày 10-5, Công an quận Tân Phú, TP Hồ Chí Minh đang tạm giữ Nguyễn Hoàng Nam (21 tuổi, quê Đồng Tháp) để điều tra về hành vi “cướp tài sản”. Trước đó vào rạng sáng 9-5, Nam sử dụng ứng dụng grapbike đặt xe với ý đồ cướp tài sản, người nhận chuyến đi mà Nam đặt là anh Lê Thành Dũng (34 tuổi, ngụ quận 12). 

Hai đối tượng người nước ngoài  bị bắt trong  vụ cướp tài sản của tài xế grapbike trước đó (ảnh minh họa)

Anh Dũng chở Nam đến trước số 357, Lũy Bán Bích, phường Hiệp Thành, quận Tân Phú thì Nam bất ngờ rút dao thủ trong người ra đâm vào hông anh Dũng. Bị đâm bất ngờ, anh Dũng bỏ lại xe ôm vết thương vừa chạy vừa truy hô. Nghe tiếng kêu cứu, người dân tại khu vực này đã xông ra khống chế Nam giao cho Công an và đưa anh Dũng vào bệnh viện cấp cứu. Tại cơ quan điều tra khám xét trong người Nam, Công an thu được 2 ĐTDĐ, 1 con dao rọc giấy.

Một vụ đâm trọng thương tài xế grapbike cướp tài sản khác cũng xảy ra vào ngày 9-5, nạn nhân là ông Trần Văn Lý (64 tuổi, ngụ quận 12). Ông Lỳ được người dân phát hiện bị thương tích nặng bên trong khu vực nghĩa trang Bình Hưng Hòa, phường Bình Hưng Hòa A, Bình Tân nên đưa vào bệnh viện cấp cứu. 

Sau khi hồi tỉnh, ông Lý cho biết, ông được một thanh niên đặt cước chở đến khu vực nghĩa trang Bình Hưng Hòa. Khi đến nơi đối tượng này dùng dao đâm ông Lý trọng thương rồi cướp chiếc xe BKS 59G1-484.00  của ông tẩu thoát.

Hàn Phi
.
.
.