Hai nhóm hỗn chiến trước quán karaoke, 4 người bị thương

Thứ Tư, 17/01/2018, 14:20
Trong lúc đến quán karaoke 2 nhóm xảy ra mâu thuẫn nên vác hung khí đến giải quyết. Hậu quả 4 người trong 2 nhóm bị thương, trong đó có đối tượng bị chém gần lìa cổ tay…

Ngày 17-1, Công an huyện Hóc Môn, TP Hồ Chí phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ thuộc Công an TP Hồ Chí Minh lấy lời khai các nhân chứng, nạn nhân trong vụ hỗn chiến trước quán karaoke Sáu Hòn (ấp Mỹ Hòa 3, xã Tân xuân, huyện Hóc Môn) khiến 4 người bị thương nặng.

Theo đó khoảng 19h ngày 15-1, Trịnh Hiền Chinh (35 tuổi), Nguyễn Ngọc Sang (44 tuổi) và Lê Văn Thái (35 tuổi, cùng ngụ huyện Hóc Môn) đi trên xe ôtô 4 chỗ BKS  64A-035.29 cùng 2 thanh niên (chưa rõ lai lịch) đi xe gắn máy tới trước quán karaoke “6 Hòn”. Tại đây nhóm của Chinh gặp nhóm của Đặng Hữu An (35 tuổi, ngụ Hóc Môn) từ trong quán karaoke đi ra.

Công an đang điều tra vụ hỗn chiến khiến 4 người bị thương (ảnh minh họa)

Hai bên giáp mặt nhau nói vài câu thì xảy ra mâu thuẫn dẫn đến đánh nhau. Nhóm của Chinh rút hung khí cất giấu trong xe ra xông vào nhóm An đuổi chém. Nhóm của An cũng thủ sẵn hung khí nên quay lại chống trả. Vụ hỗn chiến khiến nhiều khách trong quán karaoke và người dân gần đó một phen hoảng loạn.

Sau vụ hỗn chiến 4 người bị thương trong đó có Chinh, Sang và Thái bị nhiều vết chém trên người mất máu được chuyển vào Bệnh viện Chợ Rẫy cấp cứu. Riêng An bị một vết chém vào vùng tay khiến cổ tay gần như rời khỏi cánh tay. An được chuyển vào Bệnh viện Nhân dân 115 nối lại cổ tay.

Qua lời khai của nhân chứng và lời khai của những người bị thương cùng với dữ liệu của một camera gần đó ghi lại bước đầu Công an huyện Hóc Môn xác định nguyên nhân dẫn đến vụ hỗn chiến trên là do mâu thuẫn bộc phát khi hai nhóm có xích mích trong lúc hát karaoke.

Hàn Phi
.
.
.