Gã đàn ông xấu trai lừa yêu để chụp ảnh nhạy cảm, tống tiền nhiều phụ nữ

Thứ Sáu, 18/08/2017, 19:16
Không đẹp trai, cũng chẳng có nghề nghiệp ổn định nhưng Hoa Văn Thám (31 tuổi), trú tại thôn Như Sơn, xã Xuân Thiện, huyện Kim Sơn, tỉnh Ninh Bình lại dễ dàng "hạ gục" các cô gái, phụ nữ có chồng để yêu đương, quay ảnh nhạy cảm rồi quay ra tống tiền. 

Ngày 18-8, cơ quan CSĐT Công an huyện Kim Sơn, tỉnh Ninh Bình cho biết, đã khởi tố, tạm giam đối tượng Hoa Văn Thám, trú tại thôn Như Sơn, xã Xuân Thiện (Kim Sơn), làm nghề lao động tự do về hành vi “Cưỡng đoạt tài sản”. 

Công an huyện Kim Sơn kiểm tra số  tiền mà đối tượng Hoa Văn Thám cưỡng đoạt của nạn nhân

Qua tài liệu của cơ quan điều tra, tuy không đẹp trai nhưng Thám có tài ăn nói khéo léo. Ttừ tháng 7 thông qua mạng xã hội zalo, anh ta tự giới thiệu là “Hoàng” ở huyện Yên Khánh làm quen và cùng lúc có quan hệ tình cảm với hai người phụ nữ cùng huyện đều đã có gia đình là chị Đ.T.H (27 tuổi) và chị N.T.T (35 tuổi), cùng trú tại huyện Kim Sơn. 

Những lần yêu đương, các nạn nhân đều theo Thám vào nhà nghỉ và bị đối tượng chụp và lưu lại hình ảnh nhạy cảm  vào điện thoại di động. 

Ngày 7-8, đối tượng nhiều lần nhắn tin, gọi điện đe dọa về việc sẽ đăng ảnh “tình cảm” lên mạng xã hội và thông báo gia đình của hai chị H và T, đồng thời yêu cầu chị H. đưa 7 triệu đồng và chị T. đưa 10 triệu đồng. 

Lo sợ bị gia đình biết, chị L đã đưa cho Thám hơn 7 triệu đồng.  Theo cán bộ thụ lý vụ án, với thủ đoạn tương tự nêu trên Thám còn yêu, đe dọa một số cô gái khác trên địa bàn đưa tiền cho hắn.


Minh Hiền
.
.
.