Phạt 8,4 triệu đồng thanh niên bốc đầu xe máy đăng Tiktok, Facebook

Thứ Sáu, 07/08/2020, 18:58
Phòng CSGT Hà Nội đã xử phạt phạt 8,4 triệu đồng đối với thanh niên đi xe máy bốc đầu rồi quay Tiktok đăng lên Facebook.


Chiều ngày 7/8 trao đổi với PV, chỉ huy Đội CSGT số 9 (Phòng CSGT Công an TP Hà Nội) thông tin, lãnh đạo Phòng CSGT vừa phạt ra quyết định xử phạt 8.400.000 đồng đối với anh Cấn Văn Khoa (SN 1997, ở huyện Phúc Thọ, TP Hà Nội) về các hành vi điều khiển xe máy một bánh…không GPLX.

Theo chỉ huy Đội CSGT số 9, từ phản ánh của người dân qua trang Fanpge Công an TP Hà Nội, tài khoản cá nhân facebook “Cấn Văn Khoa” thường xuyên đăng tải lên Tiktok tên gọi “Cấn Văn Khoa: các clip điều khiển xe máy BKS 29V-478.46 không đội MBH, bốc đầu xe gây mất trật tự ATGT…”.

Được biết, qua xác minh phương tiện, Phòng CSGT Công an TP Hà Nội xác định xe mô tô 29V3-478.46 thuộc quyền sở hữu của ông Lưu Đình Bình (SN 1976 trú tại Thanh Đa, Phúc Thọ, Hà Nội). 

Tiếp đó, CSGT đã làm việc với ông Bình, thì ông Bình đã chỉ giao xe cho con trai của mình là Lưu Đình Trường. 

Qua làm việc với anh Trường, mới biết là vào khoảng 20h ngày 9/7 đi đến cầu Phùng thuộc thị trấn Phùng, huyện Đan Phượng. Anh Trường có cho anh Cấn Văn Khoa và Khoa đã xác nhận mượn xe để quay video...

Chỉ huy Đội CSGT số 9 thông tin thêm: trong ngày 6/8 anh Cấn Văn Khoa đã đến Trụ sở Đội CSGT số 7 làm việc, đã công nhận các hành vi vi phạm như: Không đội MBH, không gương chiếu hậu, điều khiển xe một bánh và không GPLX. Tổng mức phạt cá lỗi trên là 8.400.000 đồng và anh Cấn Văn Khoa cũng đã nhận thức được hành vi của mình, đồng thời viết cam kết không tái vi phạm.

Hiệp Bình
.
.
.