Hà Nội: Một cán bộ QLTT bị đột tử tại nhà nghỉ

Thứ Ba, 11/04/2006, 07:45
Chị Huệ, bạn gái của anh Long - cán bộ QLTT quận Hoàng Mai - cho biết sau khi vào thuê phòng tại nhà nghỉ Vân Anh, hai người đã có quan hệ tình cảm với nhau. Sau đó, anh Long đi tắm thì bị cơn co giật, bất tỉnh dẫn tới tử vong(?!).

Chiều 10/4, Công an phường Trúc Bạch và CQĐT Công an quận Ba Đình đã hoàn chỉnh hồ sơ ban đầu về cái chết của anh Vương Đức Long, 44 tuổi, cán bộ QLTT quận Hoàng Mai tại nhà nghỉ Vân Anh ở Tây Hồ để bàn giao về CQĐT Công an quận Tây Hồ điều tra làm rõ theo thẩm quyền.

3h30' ngày 9/4, anh Long dùng chiếc xe máy Yamaha Jupiter BKS 29U2-6925 chở chị Nguyễn Thị Huệ, 35 tuổi, làm nghề bán cháo lòng, tiết canh, trú tại tổ 29, phường Lĩnh Nam, quận Hoàng Mai đi chơi. Đến 13h30' cùng ngày, anh Long và chị Huệ vào thuê phòng số 201 của nhà nghỉ Vân Anh để nghỉ ngơi, tâm sự. 22h30' cùng ngày, chị Huệ hốt hoảng điện thoại xuống máy lễ tân nhà nghỉ đề nghị gọi giúp một bác sỹ lên phòng 201 cấp cứu cho anh Long vì anh có biểu hiện bất thường về sức khỏe, hiện đã mê man, bất tỉnh.

Tuy nhiên, sau khi xem xét tình hình, lễ tân nhà nghỉ không đồng ý vì thấy tình trạng của anh Long quá nguy kịch nên đã yêu cầu chị Huệ khẩn trương gọi taxi đi cấp cứu ở bệnh viện. Sau đó, chị Huệ đã gọi xe đưa anh Long đến Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc ở số 97 Nguyễn Trường Tộ, phường Trúc Bạch, quận Ba Đình để cấp cứu. Nhưng khi tới đây các bác sỹ cho biết, anh Long đã chết từ trước đó.

Nhận được tin báo, Công an phường Trúc Bạch và Đội điều tra Công an quận Ba Đình đã phối hợp làm rõ nguyên nhân ban đầu, lấy lời khai chị Huệ và những người liên quan.

Tại CQĐT, qua thẩm tra, chị Huệ cho biết, chị là bạn gái của anh Long, sau khi vào thuê phòng tại đây, hai người đã có quan hệ tình cảm với nhau. Sau đó, anh Long đi tắm, quay ra được một lúc thì bị cơn co giật, bất tỉnh dẫn tới tử vong(?!).

Theo kết quả xác minh ban đầu của CQĐT và lời khai của những người liên quan thì anh Long là cán bộ QLTT ở quận Hoàng Mai, trú ở xóm Bên, thị trấn Văn Điển (Hà Nội). Anh Long đã có vợ con và hiện nay họ đang sống ở địa chỉ nói trên.

Sau khi biết tin xảy ra sự việc, gia đình anh Long đã đến Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc xin đưa thi thể về nhà để lo các thủ tục mai táng, đồng thời có đề nghị CQĐT sớm làm rõ nguyên nhân cái chết của anh.

Hiện tại, vụ việc đang tiếp tục được Công an quận Tây Hồ khẩn trương điều tra

PV
.
.
.